▪ Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng. ▪ Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy trình báo cáo. ▪ Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày. ▪ Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. ▪ Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ KháchHàng. ▪ Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định. ▪ Có kiến thức kỹ thuật tốt về sảnphẩm. ▪ Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêucầu.▪ Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30. ▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet ▪ Nam (nữ) có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT là ưu thế. ▪ Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v... ▪ Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác ▪ Chịu được áp lực công việc THỜI GIAN LÀM VIỆC ▪ Thời gian làm việc: 9h - 18h, (Off 4 ngày/ tháng). ▪ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.▪ Thu nhập: 7.500.000 - 9.500.000/tháng (LCB + KPI+Chuyên cần). ▪ Đào tạo có lương 283.000/ ngày, đào tạo 8 ngày + 1 ngày test. ▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe. ▪ Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. ▪ Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý. ▪ 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức. ▪ Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty). ▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc. ▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.