- HCM: L’MAK The Signature, 147-147Bis Hai Bà Trưng, Quận 3
Mô tả công việc
Theo dõi và cập nhật tình trạng thanh toán của các khoản phải thu, đã thu của khách hàng theo chỉ tiêu được giao.
Gọi điện, liên hệ với khách hàng để nhắc thanh toán, thuyết phục và thúc đẩy khách hàng thanh toán sớm hoặc đúng hạn các khoản phải thu.
Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những vướng mắc của khách hàng trong khi giải quyết các khoản phải thu quá hạn
Gặp mặt, trao đổi, tìm hiểu và đàm phán với khách hàng để có hướng giải quyết các vướng mắc của khách hàng
Phối hợp và đề xuất với Trưởng phòng những giải pháp để giải quyết các vấn đề đặc biệt của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên (có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ, du lịch, tài chính, bảo hiểm, tín dụng, bất động sản, kinh tế, hoặc các ngành nghề liên quan)
Có khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt
Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan trong lĩnh vực kinh doanh kỳ nghỉ hoặc chăm sóc khách hàng.
Chịu được áp lực công việc và chỉ tiêu
Có tinh thần làm việc tích cực và chấp nhận thử thách mới
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 10tr – 12tr + thưởng doanh số
Phụ cấp ăn trưa 25k/ngày
Được tham gia đầy đủ các loại BHXH sau 2 tháng thử việc
Chế độ nghỉ phép theo quy định, 12 ngày nghỉ phép và 7 ngày nghỉ ốm nguyên lương theo chính sách công ty