Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (60%)
- Tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm nhiều vị trí khác nhau chủ yếu là chuyên viên trong lĩnh vực Sale, Công nhân, Marketing và Back Office,…
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện, bổ sung đầy đủ hồ sơ của nhân sự mới.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên các kênh Website nội bộ, Facebook...
2. Nắm bắt tình hình nhân sự để cập nhật và tham mưu kịp thời
- Tương tác với nhân viên các cấp để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và hỗ trợ giải quyết khó khăn, thắc mắc liên quan nhân sự.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự, MKT tổ chức các hoạt động thúc đẩy tinh thần nhân viên
3. Văn hóa công ty
- Truyền thông về văn hóa công ty, Giá trị cốt lõi tới các cấp nhân viên tạo sự gắn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
4. Chế độ chính sách, Quan hệ lao động
- Thực hiện kiểm tra, việc thực hiện các Quy trình, Quy định của NLĐ, đồng thời giám sát việc thực thi các phúc lợi của Công ty tới NLĐ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách công ty cho nhân viên.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, đánh giá hiệu suất của người lao động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty; đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật,... hoặc ngành liên quan
• Kinh nghiệm tại vị trí liên quan từ 2 năm trở lên.
• Có kiến thức chuyên môn về Hành chính, Nhân sự, Tuyển dụng.
• Am hiểu Luật Lao động, BHXH & BHYT.
• Thành thạo kỹ năng máy tính, phần mềm văn phòng.
• Khả năng giao tiếp, ứng xử, tổng hợp, phân tích tốt.
• Nhiệt tình, chủ động, yêu công việc, ham muốn phát triển bản thân, chính trực, cầu thị.
• Tư duy logic, tinh thần trách nhiệm cao, bám đuổi mục tiêu, đo lường hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Len Sài Gòn tiền thân là Xí nghiệp Dệt Len Sài Gòn được thành lập theo quyết định số 7433/QĐ-UB-KT ngày 03/12/1999 và quyết định số 7983/QĐ-UB-KT ngày 28/12/1999 của ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh với chức năng sản xuất các sản phẩm tiêu dùng, dệt may, thêu, đan, thiết bị, kinh doanh thương mại, dịch vụ tổng hợp, xuất khẩu trực tiếp, kinh doanh bất động sản, kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng ăn uống….. Hiện nay, sản phẩm của Công ty được tín nhiệm của người tiêu dùng trong nước cũng như khách hàng quốc tế Công ty đã xuất khẩu sản phẩm của mình đến nhiều nơi trên thế giới như: Các nước EU, Úc, Nhật, Hàn Quốc…. Sản phẩm của Công ty bao gồm nhiều chủng loại khác nhau phù hợp với nhu cầu từng loại khách hàng, từng thị trường cụ thể. Chính sách của Chính phủ ngày một thông thoáng, đồng thời Công ty được sự quan tâm giúp đỡ của Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh và các cấp ban ngành đã tạo điều kiện thuận lợi Công ty từng bước phát triển.