MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hỗ trợ các hoạt động liên quan đến dự án bảo hiểm, bao gồm tiếp nhận và xử lý đơn hàng, quản lý tài liệu, hỗ trợ các phòng ban khác trong việc triển khai và vận hành dự án bảo hiểm, và giải đáp các thắc mắc của đội ngũ bán hàng về các sản phẩm bảo hiểm. Bao gồm:
Vận hành dự án: (20%)
Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai dự án.
Theo dõi và giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch, đảm bảo đúng quy trình sản phẩm và yêu cầu đã ký kết với đối tác.
Cập nhật và điều phối thông tin với các phòng ban trong công ty và đối tác khi có thay đổi về sản phẩm, chính sách, quy trình bán hàng.
Triển khai bán hàng: (20%)
Đề xuất chính sách và các chương trình thúc đẩy bán phù hợp với ngân sách và cạnh tranh thị trường.
Thực hiện các báo cáo đánh giá chỉ số kinh doanh và đề xuất thay đổi nếu cần.
Theo dõi và hỗ trợ sales: (40%)
Theo dõi và triển khai các kế hoạch bán hàng.
Trả lời các câu hỏi của đội ngũ bán hàng liên quan đến tất cả các sản phẩm bảo hiểm.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm bảo hiểm.
Nhiệm vụ hỗ trợ cụ thể (liên quan đến bán bảo hiểm xe máy thông qua cùi giấy): (20%)
Quản lý đơn hàng và tài liệu bảo hiểm xe máy cùi giấy.
Tiếp nhận, kiểm đếm và xử lý các đơn hàng bảo hiểm từ đối tác.
Đóng gói và giao hàng cho các nhân sự bán hàng theo thông tin được cung cấp.
Quản lý và thu hồi tài liệu bảo hiểm từ nhân sự bán hàng, đảm bảo tuân thủ thời hạn quy định.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xe máy cùi giấy cho đội ngũ bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến bảo hiểm theo sự phân công của quản lý.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai dự án.
Theo dõi và giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch, đảm bảo đúng quy trình sản phẩm và yêu cầu đã ký kết với đối tác.
Cập nhật và điều phối thông tin với các phòng ban trong công ty và đối tác khi có thay đổi về sản phẩm, chính sách, quy trình bán hàng.
Đề xuất chính sách và các chương trình thúc đẩy bán phù hợp với ngân sách và cạnh tranh thị trường.
Thực hiện các báo cáo đánh giá chỉ số kinh doanh và đề xuất thay đổi nếu cần.
Theo dõi và triển khai các kế hoạch bán hàng.
Trả lời các câu hỏi của đội ngũ bán hàng liên quan đến tất cả các sản phẩm bảo hiểm.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm bảo hiểm.
Quản lý đơn hàng và tài liệu bảo hiểm xe máy cùi giấy.
Tiếp nhận, kiểm đếm và xử lý các đơn hàng bảo hiểm từ đối tác.
Đóng gói và giao hàng cho các nhân sự bán hàng theo thông tin được cung cấp.
Quản lý và thu hồi tài liệu bảo hiểm từ nhân sự bán hàng, đảm bảo tuân thủ thời hạn quy định.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xe máy cùi giấy cho đội ngũ bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến bảo hiểm theo sự phân công của quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan (kinh tế, quản trị kinh doanh, bảo hiểm, v.v.).
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực bảo hiểm hoặc quản lý dự án là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
Thành thạo excel.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công Ty CP Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam ra đời với sứ mệnh là đảm bảo chất lượng sản phẩm máy nghiền dăm gỗ, máy băm dăm gỗ, máy ép khối, thiết bị nông nghiệp, thiết bị bảo quản, thiết bị xử lý nước thải, thiết bị năng lượng mới, máy sấy,.. một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả một cách hiệu quả.
Phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào thiết kế và chế tạo dây chuyền thiết bị sản xuất công nghiệp để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho công ty qua việc làm cho sản phẩm của Kỹ Nghệ Xanh trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời giúp cho khách hang có nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý.
Rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng trong thời gian tới.