Theo dõi tình trạng nhập - xuất - tồn hàng hóa, tổng hợpvà đối soát dữ liệu với Phòng Tài chính kế toán.
Làm thủ tục thanh toán liên quan đến công việc của Phòng cho đến khi hoàn thành.
Phối hợp cùng Sales theo dõi công nợ của khách hàng.
Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của Phòng Kinh doanh.
Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đại lý, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu.
Có kinh nghiệm từ 3 năm Admin, Sales admin trở lên.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
Chủ động trong công việc, ham học hỏi các kiến thức mới.• Thưởng hiệu quả kinh doanh, Lễ, Tết.
• Phụ cấp cơm và các chế độ phúc lợi khác.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
• Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 6 hàng tuần.
Công Ty CP Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam ra đời với sứ mệnh là đảm bảo chất lượng sản phẩm máy nghiền dăm gỗ, máy băm dăm gỗ, máy ép khối, thiết bị nông nghiệp, thiết bị bảo quản, thiết bị xử lý nước thải, thiết bị năng lượng mới, máy sấy,.. một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả một cách hiệu quả.
Phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào thiết kế và chế tạo dây chuyền thiết bị sản xuất công nghiệp để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho công ty qua việc làm cho sản phẩm của Kỹ Nghệ Xanh trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời giúp cho khách hang có nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý.
Rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng trong thời gian tới.