Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới, tư vấn khách hàng cũ
- Làm việc trực tiếp và tư vấn khách tại cửa hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm: giá cả, chương trình khuyến mãi, chính sách giao hàng, đổi trả, bảo hành, nguyên liệu, màu sắc, kích thước...
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Chủ động, trách nhiệm, nhanh nhẹn
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Sử dụng được word, excel và các nền tảng MXH
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hàng nội thất, decor...
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp cơm trưa
- 14 ngày phép, du lịch
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- Được cung cấp trang thiết bị hỗ trợ công việc (Laptop, điện thoại)
- Thưởng/quà vào các dịp lễ, lì xì đầu năm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật (mức tham gia full lương)
- Các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp
Công Ty CP Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam ra đời với sứ mệnh là đảm bảo chất lượng sản phẩm máy nghiền dăm gỗ, máy băm dăm gỗ, máy ép khối, thiết bị nông nghiệp, thiết bị bảo quản, thiết bị xử lý nước thải, thiết bị năng lượng mới, máy sấy,.. một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả một cách hiệu quả.
Phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào thiết kế và chế tạo dây chuyền thiết bị sản xuất công nghiệp để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho công ty qua việc làm cho sản phẩm của Kỹ Nghệ Xanh trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời giúp cho khách hang có nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý.
Rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng trong thời gian tới.