Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính và theo dõi, cập nhật, lưu trữ thông tin liên quan đến khách hàng Bán buôn B2B: lập hồ sơ, cài đặt hệ thống, thông tin tới các bộ phận liên quan trong công ty.
- Giám sát cùng bộ phận hậu cần đảm bảo đơn hàng giao đến khách an toàn về sản phẩm , đúng sản phẩm và thời gian yêu cầu.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, định kỳ hàng tháng đi thị trường kiểm tra hàng hóa và xử lý các khiếu nại phát sinh nếu có và báo lại các bộ phận liên quan để cải tiến,...).
- Thường xuyên lập báo cáo về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp từ Cao Đẳng trở lên, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng (chưa tốt sẽ được đào tạo thêm)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp về sản xuất và thương mại thực phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng tối thiểu từ 9 triệu 12 triệu. Chi trả theo năng lực khi phỏng vấn.
- Tiền thưởng doanh thu, Thưởng Tết chi trả theo quy định của công ty.
- Đánh giá tăng lương định kỳ.
- Tiền service charge , phụ cấp hàng tháng theo từng vị trí, chức danh công việc tương ứng.
- Trợ cấp ăn ca : 30.000VNĐ / ngày làm việc 8 tiếng.
- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ, Tết theo quy định.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động cởi mở, công bằng, văn minh và thẳng thắn; khuyến khích những ý tưởng mới và sự đột phá trong quá trình làm việc
- Được Quản lý có năng lực và các đối tác giáo dục uy tín đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một Sales Admin chuyên nghiệp.
Công Ty CP Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam ra đời với sứ mệnh là đảm bảo chất lượng sản phẩm máy nghiền dăm gỗ, máy băm dăm gỗ, máy ép khối, thiết bị nông nghiệp, thiết bị bảo quản, thiết bị xử lý nước thải, thiết bị năng lượng mới, máy sấy,.. một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả một cách hiệu quả.
Phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào thiết kế và chế tạo dây chuyền thiết bị sản xuất công nghiệp để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho công ty qua việc làm cho sản phẩm của Kỹ Nghệ Xanh trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời giúp cho khách hang có nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý.
Rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng trong thời gian tới.