Mô tả công việc
- Thiếp lập, theo dõi và xử lý đơn đặt hàng trên hộ thống
- Cập nhật, báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi
- Kiểm soát đơn hàng, phiếu dịch vụ khách hàng
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh, quản lý các hồ sơ, chứng từ của phòng kinh doanh
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc 1 số ngành nghề liên quan
- Có ít nhất1 nămkinh nghiệm sales admin
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ: 8.000.000- 9.000.000 vnđ
- Phụ cấpxăng xe, điện thoại, cơm: 1.000.000 vnđ
- Được cấp dụng cụthiết bị làm việc
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
- Lương thưởng các dịp lễ, tết, phúc lợi khác theo chính sách công ty….
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Công Ty CP Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam ra đời với sứ mệnh là đảm bảo chất lượng sản phẩm máy nghiền dăm gỗ, máy băm dăm gỗ, máy ép khối, thiết bị nông nghiệp, thiết bị bảo quản, thiết bị xử lý nước thải, thiết bị năng lượng mới, máy sấy,.. một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả một cách hiệu quả.
Phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào thiết kế và chế tạo dây chuyền thiết bị sản xuất công nghiệp để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho công ty qua việc làm cho sản phẩm của Kỹ Nghệ Xanh trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời giúp cho khách hang có nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý.
Rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng trong thời gian tới.