Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban để xây dựng, cải tiến quy trình làm việc tại các bộ phận để đạt được hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ cao hơn.
Tổ chức thực hiện kế hoạch và phối hợp hoạt động của tất cả các đơn vị trong toàn công ty nhằm đạt được kết quả và hiệu quả bán hàng về doanh thu, lợi nhuận, thị phần và chất lượng dịch vụ được công ty giao.
Phụ trách ½ địa bàn: Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Nguyên, Hưng Yên (chia theo Tỉnh)
Phụ trách công tác Marketing, kênh phân phối, đánh giá kết quả kinh doanh của nhân viên dưới quyền.
Xây dựng kế hoạch bán hàng dựa trên chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt
Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho người lao động thuộc kênh OTC.
Yêu cầu công việc
KINH NGHIỆM:
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý Trình dược viên
Đã có kinh nghiệm làm việc kênh OTC từ 2- 3 năm
KỸ NĂNG:
Kỹ năng lập kế hoạch và bám đuổi mục tiêu
Kỹ năng phân tích và xử lý các vấn đề phát sinh
Kỹ năng thiết lập hệ thống quản lý và quản trị rủi ro
Kỹ năng quản lý và phát triển đội nhóm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:40:02
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.