Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hướng dẫn và triển khai thực hiện các công cụ về hệ thống quản trị nguồn nhân lực cho đơn vị.
- Triển khai và bảo đảm các đơn vị thực thi hệ thống quản trị nguồn nhân lực, cơ cấu tổ chức đã được phê duyệt, tính hiệu quả của cơ cấu tổ chức, lộ trình thăng tiến, lương thưởng, đãi ngộ và gắn kết nhân viên.
- Trực tiếp tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các đơn vị được phân công bao gồm và không giới hạn đối với các hoạt động điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng kỷ luật, tranh chấp lao động, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Triển khai các chương trình phát triển nguồn nhân lực thông qua các chính sách phát triển nguồn nội bộ, nguồn từ các chương trình nhân tài.
- Tham gia xây dựng Bản mô tả công việc, tham mưu, tư vấn đơn vị phụ trách về xây dựng kế hoạch định biên nhân sự, xây dựng và đánh giá KPI.
- Cung cấp các giải pháp tối ưu vể quản trị nhân sự nhằm thu hút, gìn giữ và phát triến nguồn nhân lực.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Luật, Quản trị Nhân sự, Tài chính, Quản trị Kinh doanh....
- Từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đối tác nhân sự, phát triển tổ chức ở các doanh nghiệp quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
- Có kinh nghiệm tại vị trí Đối tác nhân sự (HRBP các khối Mass) là lợi thế lớn
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, tư duy logic, tư duy phản biện tốt
- Có thể sử dụng được tiếng Anh trong công việc
**Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
LAPEN ASSETS là công ty chuyên quản lý vận hành các dự án bất động sản
"Chúng tôi nỗ lực hướng tới sự chuyên nghiệp, đăng cấp trong dịch vụ quản lí vận hành. Từng hành động của chúng tôi đề nhằm biến các kỳ vọng của quý khách thành hiện thực với kết quả tốt nhất "
Kiểm tra và đánh giá rủi ro để làm lịch trình bảo trì cho các hệ thống kỹ thuật và đảm bảo an toàn và vệ sinh cho chủ sở hữu và cư dân trong tòa nhà. Các hệ thống vận hành bao gồm:
Hệ thống điều hòa nhiệt độ - Thang máy - Máy phát điện
Hệ thống cung cấp điện - Hệ thống liên lạc và an ninh
Phòng cháy chữa cháy.
Xây dựng và sửa chữa dân dụng
Cấp thoát nước, bơm
Công viên cây xanh - Thu gom rác
Thiết bị vệ sinh
Các hệ thống khác ( thiết bị nhà bếp, hồ bơi, thể thao ... )
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017
Mission
- "Chúng tôi nỗ lực hướng tới sự chuyên nghiệp, đăng cấp trong dịch vụ quản lí vận hành. Từng hành động của chúng tôi đề nhằm biến các kỳ vọng của quý khách thành hiện thực với kết quả tốt nhất "