Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Hoạt động truyền thông, tiếp thị
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm: Kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty ra công chúng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và các mục tiêu của công ty.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, …).
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình, chiến dịch Marketing.
- Triển khai chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số, phương tiện truyền thông online; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch, các hoạt động quảng bá thương hiệu, hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng của các đại lý kênh Sỉ, triển khai các hoạt động tiếp thị hiệu suất đối với kênh bán hàng Quốc tế
- Lập kế hoạch và phối hợp triển khai các hoạt động, chương trìnhTrade Marketing nhằm thúc đẩy doanh số cho các kênh offline (FMCG, MT)
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook), giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
- Báo cáo lên giám đốc điều hành về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Xây dựng, gìn giữ mối quan hệ với các đối tác truyền thông
- Quản lý ngân sách hoạt động Marketing và đảm bảo ngân sách từng chiến dịch Marketing trong hạn mức được phê duyệt
Phát triển đội ngũ
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng trong trường hợp cần thiết.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý Marketing (Có kinh nghiệm trong ngành Hóa mỹ phẩm, dược phẩm là 1 lợi thế)
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ triển khai công việc và khả năng quản lý hiệu suất đội nhóm tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Am hiểu thị trường, nắm bắt xu hướng thị trường tốt
- Sáng tạo và nhạy bén với sự thay đổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 45 Tr - 55 Tr VND
Ra đời năm 2017, Công ty cổ phần Lychee là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam.
Với sứ mệnh tạo nên một cuộc “Cách mạng làm đẹp xanh”, Lychee mong muốn việc làm đẹp của phụ nữ không chỉ trở thành một thói quen được duy trì hàng ngày mà còn là lối sống nâng niu và yêu thương bản thân mình.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Ra đời năm 2017, Công ty cổ phần Lychee là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam.
Mission
- Với tâm huyết của lãnh đạo cấp cao, sự gắn bó và cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ nhân viên, Lychee đã có những bước phát triển bền vững và luôn khẳng định được vị thế trên thị trường và chiếm được niềm tin yêu của khách hàng.
Review CÔNG TY LYCHEE
Phỏng vấn không chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng ứng viên (rw)
Được nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Nhưng chẳng có chế độ và phúc lợi gì. (rw)
Công ty sếp làm việc theo cảm tính, không được công tâm (rw)