Việc làm Maxwin Việt Nam

Cập nhật 19/06/2024 15:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Maxwin Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường (Hà Nội, Cần Thơ) - Phỏng Vấn Đi Làm Ngay
Maxwin Việt Nam
6 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- ||,Hà Nội

Mô tả công việc

-Chịu trách nhiệm chăm sóc và phát triển khu vực hiện tại của công ty. Am hiểu, thông tin và tư vấn đầy đủ thông tin từ công ty đến đại lý gồm: sản phẩm, dịch vụ, chính sách và chương trình, sau khi được phổ biến và đào tạo.
-Đảm bảo sự tăng trưởng về doanh số sản phẩm và dịch vụ đối với hệ thống đại lý hiện hữu công ty giao với dữ liệu, chính sách và chương trình từ công ty.
-Đồng thời, phát triển thêm đại lý mới tại khu vực được giao, để đạt độ phủ theo kế hoạch phát triển hệ thống phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị phòng tắm, nhà bếp.
-Thông qua việc chủ động triển khai các chiến dịch chăm sóc đại lý trực tiếp - giới thiệu (sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch) và tìm hiểu thị trường (đối thủ, nhu cầu), để triển khai tiếp thị nhận diện, chương trình hỗ trợ đại lý bán đến người mua cuối cùng và phát triển cộng đồng tại khu vực.
-Khảo sát thị trường lấy ý kiến khách hàng, Nhận đơn hàng từ khách qua điện thoại và Zalo, Chốt số lượng đơn hàng và số tiền. Thực hiện chỉ tiêu doanh thu, theo dõi thực tế bán hàng so với chỉ tiêu, Theo dõi hàng hóa, lộ trình đơn hàng, ghi nhận và chuyển tiếp hàng bảo hành cho bộ phận Kho, So sánh đối chiếu thực tế với doanh thu theo chỉ tiêu. Tham mưu phát triển kênh phân phối, thương hiệu, nhân diện thương hiệu ở các khu vực mới.
-Tổng hợp số liệu và gửi thông tin đến quản lý kinh doanh từ đó đưa ra các đề xuất, giải pháp để góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh cho khu vực mình, thúc đẩy thực hiện các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
-Tiến hành khảo sát để bắt đầu công việc nghiên cứu thị trường, sẵn sàng cho các đợt đi công tác xa khi cần. Hỗ trợ CS - Marketing - CRM - R&D.
-Các công việc khác do quản lý phân công.

Yêu cầu công việc

Bán hàng, tiếp thị và chăm sóc từ 1 - 2 năm.
Hoạch định và tổ chức chiến dịch tiếp thị. Kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nội thất được ưu tiên.
Tính kỷ luật, trung thực, chịu khó và thông minh là nền tảng cơ bản yêu cầu.
Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập từ 18 đến 25 triệu, Bao gồm:
Lương cơ bản 8 triệu
Thưởng (hoàn thành KPI: tối đa 2%* doanh số)
Phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Bổ sung phúc lợi của công ty - năm 2024 có tổng cộng 22 phúc lợi - tập trung vào 3 nhóm: đào tạo (trong nước và nước ngoài - thường sẽ là tại nước của nhà sản xuất như Malaysia), sức khỏe, vật chất và tinh thần theo quy định của công ty gồm có:
Sức khỏe: khám sức khỏe hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm các bệnh hiểm nghèo, tập gym, tiêm ngừa...
Trang thiết bị làm việc
Teambuilding, Sách
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Maxwin Việt Nam
Maxwin Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
KCN Phúc Sơn - Ninh Phúc - TP. Ninh Bình

1. Lịch sử hình thành

Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam tiền thân là công ty TNHH Luxxx Việt Nam, được xây dựng tại KCN Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng từ năm 2003 với diện tích là 10.000m2 do Tập đoàn Yankon làm chủ sở hữu.

Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối đèn compact tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ, Italia, Anh.

Nhà máy được đầu tư dây chuyền sản xuất khép kín do hãng MannCorp (Mỹ), Yamaha (Nhật)… chế tạo và chuyển giao bí quyết công nghệ.

Với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cùng các thiết bị kiểm tra chuyên dụng của Phần Lan, Mỹ nên sản phẩm luôn đảm bảo đạt và vượt các tiêu chuẩn của TUV, Bureau Veritas, DEKRA và NEMKO.

Năm 2015, Công ty TNHH Luxxx Việt Nam đổi sang chủ sở hữu là Công ty TNHH TM&DV Đại Phát – đối tác chiến lược của Tập đoàn Yankon trong lĩnh vực phân phối độc quyền thương hiệu chiếu sáng Yankon tại Việt Nam từ năm 2007.

3-2015, ngoài duy trì sản xuất và phân phối đèn led thương hiệu Yankon, Công ty còn phát triển thêm 2 thương hiệu về đèn led là Maxwin và Vinalux, để trở thành 1 trong các công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đèn led tại Việt Nam và khẳng định chất lượng sản phẩm an toàn, vượt trội.

Để thuận tiện trong việc sản xuất và quản lý, năm 2016, nhà máy Luxxx được chuyển về KCN Phúc Sơn, Ninh Phúc, TP. Ninh Bình với diện tích rộng khoảng 20.000m2 và sản lượng đạt khoảng 10 triệu sản phẩm/năm.

Đầu năm 2019, công ty TNHH Luxxx Việt Nam được đổi tên thành Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam, chính thức đánh dấu mốc quan trọng trong 16 năm hình thành và phát triển.

Ngoài sản xuất, lắp ráp và phân phối thiết bị chiếu sáng với 3 thương hiệu chính là Yankon, Maxwin, Vinalux, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam còn phân phối máy lọc nước Maxwin, Maxwon, Vinalux và máy bơm nước Maxwin. Góp phần hình thành, phát triển và hoàn thiện hơn hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng của công ty.

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, các thương hiệu của công ty, nhất là thương hiệu Maxwin đã được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước, chinh phục được trái tim của người tiêu dùng và trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường.

2. Tầm nhìn

Với tầm nhìn là tạo dựng không gian sống bình an, Maxwin mong muốn mang tới cho tất cả thành viên cũng như quý khách hàng của công ty sẽ có 1 cuộc sống bình an. Bình an về sức khỏe, bình an về tâm hồn.

3. Sứ mệnh

Sứ mệnh kinh doanh được ví như trái tim của một doanh nghiệp. Trái tim khoẻ mạnh thì cơ thể sẽ tràn đầy sức sống. Công ty cổ phần Maxwin xác định 2 sứ mệnh lớn lao giúp doanh nghiệpc có 1 trái tim khoẻ mạnh cả bên trong và bên ngoài.

Một là là xây dựng môi trường làm việc tuyệt vời với mục tiêu kết quả tài chính gia tăng và môi trường làm việc chăm sóc lẫn nhau. Đó là mối quan hệ cộng sinh, cộng hưởng, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau phát triển, bạn tốt tôi cũng tốt.

Hai là mang lại giá trị và niềm tin cho người dùng thông qua hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình.

4. Lời hứa doanh nghiệp

Từ tầm nhìn và sứ mệnh, công ty đã kết tinh thương hiệu với Slogan : “Maxwin – Trở nên tốt hơn” Những cam kết của Maxwin chính là lời hứa thương hiệu mà chúng tôi nỗ lực phấn đấu mỗi ngày.

Đối với khách hàng, Maxwin cam kết cung cấp chuỗi sản phẩm an toàn, tiết kiệm và sang trọng.

Với đối tác, Maxwin cam kết cùng đồng hành để đi đến thành công và phát triển. Đối tác là những thành viên trong mái nhà Maxwin, là quý nhà phân phối, đại lý đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển và thành công.

Đối với xã hội, Maxwin cam kết trách nhiệm với cộng đồng nhằm mục đích phát triển con người toàn diện.

5. Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm với xã hội

Công minh và chính trực

Am hiểu và sáng tạo

Đây là 3 giá trị cốt lõi xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập công ty. Là kim chỉ nan cho các hoạt động, chiến lược của công ty.

6. Triết lý kinh doanh

Với triết lý kinh doanh “con đường đi đến thành công bằng sự hiền lành, khiêm nhường”, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam luôn luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi, đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hơn và dịch vụ chuyên nghiệp hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Hình ảnh con cừu được lựa chọn là biểu tượng linh vật của công ty. Sự hiền lành, ngoan ngoãn, thuần tính và mối quan hệ công sinh của đàn cừu thể hiện cho tính cách, sự gắn kết của con người Maxwin. Sự gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với lãnh đạo. Sự gắn kết của Maxwin với các đối tác và quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Maxwin Việt Nam

Bạn làm việc tại Maxwin Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Maxwin Việt Nam

Maxwin Việt Nam

Click để đánh giá