Việc làm Maxwin Việt Nam

Cập nhật 19/06/2024 15:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Maxwin Việt Nam
Chuyên Viên Tìm Nguồn/ Sourcing Specialist
Maxwin Việt Nam
6 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

Giá trị thp mang lại

Mục đích công việc

Tìm nguồn mua nguyên vật liệu (Raw Material)/ thiết bị máy móc và phụ tùng (MRO)/ Dịch vụ (Bất động sản/ Real Estate, Dự án/ Project, Dịch vụ doanh nghiệp/ Business Services, Dịch vụ truyền thông/ Marketing Services) phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty nhằm có kế hoạch tìm nguồn, thực hiện và giám sát hoạt động tìm nguồn kịp thời, hiệu quả và tuân thủ qui trình, chính sách Công ty
– Lập kế hoạch tìm nguồn mới/phát triển nguồn mới cho mỗi mặt hàng/dịch vụ mỗi quý, thực hiện tìm nguồn mới theo kế hoạch nhằm đảm bảo tối thiểu 1 Nhà Cung Cấp mới /1 nhóm mặt hàng/dịch vụ mỗi quý được đánh giá vào Qualified Supplier List trên sharepoint/SAP Ariba
– Thực hiện tìm kiếm và đánh giá năng lực Nhà Cung Cấp theo hướng dẫn công việc, đảm bảo tối thiểu 5 Nhà Cung Cấp sẵn sàng trong danh sách Nhà Cung Cấp (Qualified Supplier List trên sharepoint/SAP Ariba) thỏa mãn điều kiện cho Purchasing đấu thầu được.
– Vận hành qui trình tạo nguồn hoạt động (tạo nguồn chiến lược, tạo nguồn nhanh, chỉ định trực tiếp,…) cho tất cả các yêu cầu mua hàng nhằm đảm bảo bàn giao Danh Sách Nguồn xác nhận tham gia, phương án mua (nếu là mua hàng chiến lược) theo yêu cầu/quy định
Lập phương án mua hàng chiến lược (Sourcing Proposal) cho tất cả hàng hóa, dịch vụ theo kế hoạch tìm nguồn chiến lược (Annual Sourcing Plan) với sự đóng góp của các bên liên quan (Sourcing board) để đảm bảo phương án mua hàng đủ nguồn cung cấp theo qui định và đạt được hiệu quả vận hành, chi phí tốt nhất và tuân thủ qui trình, chính sách Công ty
– Đề xuất phương án mua hàng chiến lược (Sourcing Proposal/RFI/ROI) bao gồm nhưng không giới hạn các điều khoản thương lượng hợp đồng, đánh giá và hạn chế rủi ro hợp đồng có thể xảy ra, các điều khoản phạt, …; phân tích thị trường trình bày được bối cảnh thị trường (market share, diễn biến thị trường, …) cho các yêu cầu mua hàng chiến lược.
Quản lý dữ liệu Nhà cung cấp xuyên suốt từ yêu cầu (Supplier Request) đăng ký thông tin (Supplier Registration), đánh giá (Supplier Qualification), chứng nhận, chứng chỉ (Supplier Certification) bao gồm cập nhật thay đổi thông tin Nhà cung cấp đúng, đủ kịp thời để phục vụ cho hoạt động mua hàng, ký kết hợp đồng, nghiệm thu và thanh toán đúng theo qui định Công ty
– Thực hiện đánh giá Nhà Cung Cấp theo yêu cầu mặt hàng/dịch vụ/ngành hàng đảm bảo các Nhà Cung Cấp trên hệ thống Ariba được Qualified
– Cập nhật chứng nhận, chứng chỉ Nhà Cung Cấp theo yêu cầu mặt hàng/dịch vụ/ngành hàng đảm bảo thông tin Supplier Certification đầy đủ
– Gởi thông tin mời/hướng dẫn, thu thập thông tin Nhà Cung Cấp theo yêu cầu mặt hàng/dịch vụ/ngành hàng đảm bảo bảo cập nhật thông tin Nhà Cung Cấp trên hệ thống Ariba bao gồm nhưng không giới hạn Nhà Cung Cấp chưa làm việc với Công Ty, Nhà Cung Cấp đang thực hiện giao dịch/có hợp đồng với Công Ty
100% tuân thủ HDCV đã được thiết lập
Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng đạt cấp độ mơ ước
Hoàn thành các mục tiêu phát triển được cấp trên thiết lập trong IDP

Các điều kiện cần có

– Có kiến thức sâu về thị trường, nhà cung cấp
– Có kiến thức chung về mua hàng
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm mua hàng tại vị trí tương đương ở Công ty lớn, ngành thực phẩm và nước giải khát
– Tốt nghiệp Đại Học
– Tiếng Anh trung bình, khá, biết tiếng Trung là một lợi thế
– Có kiến thức chuyên môn về ngành hàng
– Thành thạo SAP, BI, MS Excel, và MS Office

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-26 02:45:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Maxwin Việt Nam
Maxwin Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
KCN Phúc Sơn - Ninh Phúc - TP. Ninh Bình

1. Lịch sử hình thành

Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam tiền thân là công ty TNHH Luxxx Việt Nam, được xây dựng tại KCN Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng từ năm 2003 với diện tích là 10.000m2 do Tập đoàn Yankon làm chủ sở hữu.

Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối đèn compact tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ, Italia, Anh.

Nhà máy được đầu tư dây chuyền sản xuất khép kín do hãng MannCorp (Mỹ), Yamaha (Nhật)… chế tạo và chuyển giao bí quyết công nghệ.

Với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cùng các thiết bị kiểm tra chuyên dụng của Phần Lan, Mỹ nên sản phẩm luôn đảm bảo đạt và vượt các tiêu chuẩn của TUV, Bureau Veritas, DEKRA và NEMKO.

Năm 2015, Công ty TNHH Luxxx Việt Nam đổi sang chủ sở hữu là Công ty TNHH TM&DV Đại Phát – đối tác chiến lược của Tập đoàn Yankon trong lĩnh vực phân phối độc quyền thương hiệu chiếu sáng Yankon tại Việt Nam từ năm 2007.

3-2015, ngoài duy trì sản xuất và phân phối đèn led thương hiệu Yankon, Công ty còn phát triển thêm 2 thương hiệu về đèn led là Maxwin và Vinalux, để trở thành 1 trong các công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đèn led tại Việt Nam và khẳng định chất lượng sản phẩm an toàn, vượt trội.

Để thuận tiện trong việc sản xuất và quản lý, năm 2016, nhà máy Luxxx được chuyển về KCN Phúc Sơn, Ninh Phúc, TP. Ninh Bình với diện tích rộng khoảng 20.000m2 và sản lượng đạt khoảng 10 triệu sản phẩm/năm.

Đầu năm 2019, công ty TNHH Luxxx Việt Nam được đổi tên thành Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam, chính thức đánh dấu mốc quan trọng trong 16 năm hình thành và phát triển.

Ngoài sản xuất, lắp ráp và phân phối thiết bị chiếu sáng với 3 thương hiệu chính là Yankon, Maxwin, Vinalux, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam còn phân phối máy lọc nước Maxwin, Maxwon, Vinalux và máy bơm nước Maxwin. Góp phần hình thành, phát triển và hoàn thiện hơn hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng của công ty.

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, các thương hiệu của công ty, nhất là thương hiệu Maxwin đã được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước, chinh phục được trái tim của người tiêu dùng và trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường.

2. Tầm nhìn

Với tầm nhìn là tạo dựng không gian sống bình an, Maxwin mong muốn mang tới cho tất cả thành viên cũng như quý khách hàng của công ty sẽ có 1 cuộc sống bình an. Bình an về sức khỏe, bình an về tâm hồn.

3. Sứ mệnh

Sứ mệnh kinh doanh được ví như trái tim của một doanh nghiệp. Trái tim khoẻ mạnh thì cơ thể sẽ tràn đầy sức sống. Công ty cổ phần Maxwin xác định 2 sứ mệnh lớn lao giúp doanh nghiệpc có 1 trái tim khoẻ mạnh cả bên trong và bên ngoài.

Một là là xây dựng môi trường làm việc tuyệt vời với mục tiêu kết quả tài chính gia tăng và môi trường làm việc chăm sóc lẫn nhau. Đó là mối quan hệ cộng sinh, cộng hưởng, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau phát triển, bạn tốt tôi cũng tốt.

Hai là mang lại giá trị và niềm tin cho người dùng thông qua hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình.

4. Lời hứa doanh nghiệp

Từ tầm nhìn và sứ mệnh, công ty đã kết tinh thương hiệu với Slogan : “Maxwin – Trở nên tốt hơn” Những cam kết của Maxwin chính là lời hứa thương hiệu mà chúng tôi nỗ lực phấn đấu mỗi ngày.

Đối với khách hàng, Maxwin cam kết cung cấp chuỗi sản phẩm an toàn, tiết kiệm và sang trọng.

Với đối tác, Maxwin cam kết cùng đồng hành để đi đến thành công và phát triển. Đối tác là những thành viên trong mái nhà Maxwin, là quý nhà phân phối, đại lý đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển và thành công.

Đối với xã hội, Maxwin cam kết trách nhiệm với cộng đồng nhằm mục đích phát triển con người toàn diện.

5. Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm với xã hội

Công minh và chính trực

Am hiểu và sáng tạo

Đây là 3 giá trị cốt lõi xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập công ty. Là kim chỉ nan cho các hoạt động, chiến lược của công ty.

6. Triết lý kinh doanh

Với triết lý kinh doanh “con đường đi đến thành công bằng sự hiền lành, khiêm nhường”, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam luôn luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi, đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hơn và dịch vụ chuyên nghiệp hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Hình ảnh con cừu được lựa chọn là biểu tượng linh vật của công ty. Sự hiền lành, ngoan ngoãn, thuần tính và mối quan hệ công sinh của đàn cừu thể hiện cho tính cách, sự gắn kết của con người Maxwin. Sự gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với lãnh đạo. Sự gắn kết của Maxwin với các đối tác và quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Maxwin Việt Nam

Bạn làm việc tại Maxwin Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Maxwin Việt Nam

Maxwin Việt Nam

Click để đánh giá