Việc làm Maxwin Việt Nam

Cập nhật 19/06/2024 15:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Maxwin Việt Nam
Đại Diện Phát Triển Kinh Doanh (Business Development Rep)
Maxwin Việt Nam
6 việc làm 28 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

Base.vn - Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 8.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.

Chúng tôi là những người đang nỗ lực và theo đuổi để xây dựng ước mơ của riêng mình và tập hợp tại đây để xây dựng những ước mơ và khát vọng lớn của Base, trở thành công ty đại chúng, IPO vào năm 2026 và hơn thế nữa.

Vì thế, chuẩn bị cho 2024 đầy triển vọng, Base Hồ Chí Minh tìm kiếm các nhân tố trẻ tài năng tham gia vào đội ngũ tiền tuyến, hội tụ đủ 3 phẩm chất: Tư duy của một người làm kinh doanh; Trí thức của một nhà tư vấn chuyển đổi số; Tinh thần của một người khởi nghiệp.

Business Development Representative (BDR - Inbound và Outbound) đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy động cơ tăng trưởng, chịu trách nhiệm tạo mới và gia tăng các cơ hội bán hàng mới thông qua việc tiếp cận/ theo đuổi trực tiếp với mục tiêu kết nối giữa khách hàng với Chuyên Viên Tư Vấn Chuyển Đổi Số (Business Development) để trao đổi trực tiếp, chuyên sâu hơn về giải pháp và lộ trình giải quyết bài toán Quản trị của Doanh nghiệp.

Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các nguồn data khác nhau (Cold data công ty cung cấp, Data network cá nhân, data từ kênh sự kiện, data từ kênh đối tác,...)
- Tạo quan hệ, tìm hiểu và thẩm thấu nhu cầu/bài toán của khách hàng.
- Khơi gợi, nuôi dưỡng sự quan tâm của khách hàng với sản phẩm/dịch vụ tương thích của Base bằng cách áp dụng các phương pháp dưỡng lead (Bài content, Sự kiện, kết nối cá nhân,...)
- Set-up cuộc gặp tư vấn giữa khách hàng tiềm năng và chuyên viên tư vấn của Base.
=> Đảm nhận KPI về số lượng cuộc gặp tư vấn giải pháp mới được tạo ra cho đội ngũ Business Development.

Yêu cầu ứng viên
1. Chân dung ứng viên:
- Độ tuổi: 1995 - 2001.
- Có ít nhất trải nghiệm đi làm full-time từ 1 năm trở lên, ưu tiên các ứng viên từng làm Sales, Telesales, Telemarketing, Business Development, Account Manager.
- Định hướng phát triển lâu dài trong mảng sales B2B và đam mê tìm hiểu ngành công nghệ.
- Tìm kiếm công việc thử thách để chứng minh năng lực bản thân và nhận được thành quả xứng đáng.
- Ưu tiên các ứng viên có cách thành tích & thành tựu nổi bật trong các hoạt động xã hội, hoạt động sinh viên và trong công việc. Đặc biệt có trải nghiệm khởi nghiệp, start-up.

2. Những năng lực chính mà Base đang tìm kiếm:
- Bạn là người đam mê bán hàng: Bạn đam mê bán hàng với mong muốn xây dựng sự nghiệp ở lĩnh vực phát triển kinh doanh B2B inbound, outbound. Đặc biệt là hứng thú với sản phẩm, giải pháp công nghệ, phần mềm, quản trị.
- Bạn là người kiên cường và bền bỉ: Bạn có thể xử lý những lời từ chối và vượt qua những thách thức trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Bạn lấy khách hàng làm trung tâm (customer centrix): Bạn đam mê việc chinh phục sự thành công của khách hàng và sẽ làm việc không ngừng nghỉ để ưu tiên nhu cầu của họ trong mọi quyết định, dịch vụ mà bạn cung cấp.
- Bạn là người giao tiếp xuất sắc: Bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt, truyền đạt ý tưởng, thông tin và cảm xúc rõ ràng, phù hợp và thuyết phục người nghe.
- Bạn là người có tư duy phân tích (analytical thinker): Bạn sẽ phân tích dữ liệu, bài toán của khách hàng để cung cấp các đề xuất và phương pháp phù hợp nhất đến khách hàng.
- Bạn là hiện thân của tư duy làm chủ (ownership mindset): Bạn suy nghĩ một cách chiến lược khi theo đuổi mục tiêu, tận tâm đạt được những kết quả và tiếp cận vai trò của mình với tinh thần làm chủ và trách nhiệm tối đa.
- Bạn phát triển mạnh trong môi trường khởi nghiệp: Về cơ bản, Base là một công ty khởi nghiệp và bạn sẽ làm việc trong một môi trường năng động và có nhịp độ nhanh. Bạn sẽ cần sở hữu tư duy kinh doanh và cảm thấy thoải mái với những thay đổi liên tục và sự mơ hồ.
- Bạn là người đam mê và có tính tò mò mạnh mẽ: Bạn thích học tập; luôn cập nhật các xu hướng của ngành và các công nghệ mới nổi, đồng thời đưa ra những ý tưởng đổi mới cho công việc của mình, cho doanh nghiệp.

Những gì Base có thể cung cấp cho bạn:
- Thu nhập = Lương cứng (7M -9M) + Commission + Tháng/Quý Bonus + Trợ cấp
- Phát triển Career Path: Performance Review & Promotion (level-up) hàng quý, bạn có quyền chủ động thăng tiến và phát triển sự nghiệp của mình tại Base. vn vì chúng tôi dựa vào năng lực và đóng góp của bạn, tính minh bạch, đánh giá và phản hồi và cải tiến liên tục.
- Saturday Learning: Thay vì làm việc vào các buổi sáng Thứ Bảy, chúng tôi cùng nhau chuyển sang lịch học cố định. Saturday Learning cung cấp một loạt các chương trình đào tạo do chuyên gia hướng dẫn phù hợp với nhu cầu của Basers. Các buổi contest, pitching, training này bao gồm nhiều chủ đề, bao gồm phát triển khả năng, kỹ năng, kiến thức sản phẩm, thị trường,... Cập nhật các kiến thức, chương trình học mới nhất, phù hợp nhất để nhân viên đáp ứng những kỹ năng theo yêu cầu của từng vị trí và luôn dẫn đầu trong thị trường việc làm cạnh tranh ngày nay.
- Hoạt động Huấn luyện & Đào tạo: Chúng tôi tài trợ cho nhân viên các công cụ và nguồn lực đào tạo, cả nội bộ và bên ngoài. Lộ trình đào tạo cho quá trình nhận việc sẽ bao gồm 3 nội dung chính: skill sets, toolsets, mindsets. Chúng tôi cũng có các ưu đãi cho các khóa học bên ngoài như Base Academy+, ELSA Speak , Udemy, Coursera....

- Một môi trường năng động và có động lực phát triển cá nhân cao, khuyến khích chia sẻ ý tưởng cởi mở và thúc đẩy các cuộc tranh luận lành mạnh để thúc đẩy năng lực cá nhân, đội nhóm, tổ chức lên một tầm cao mới.
- Cơ hội đón nhận thử thách thú vị giúp Base tìm được nhiều phương pháp mới, sáng tạo và phù hợp với thị trường. Tạo ra tác động hữu hình đến nhóm và hoạt động kinh doanh tổng thể.
- Sự kết hợp độc đáo giữa nguồn lực của một công ty lớn và sự nhanh nhẹn của một công ty khởi nghiệp. Không giống như một công ty công nghệ lớn truyền thống, bạn không phải là một bánh răng trong một cỗ máy. Và không giống như một công ty khởi nghiệp, bạn không thường xuyên lo lắng về việc tồn tại. Bạn có đủ nguồn lực để thử nghiệm các dự án và ý tưởng mới.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Maxwin Việt Nam
Maxwin Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
KCN Phúc Sơn - Ninh Phúc - TP. Ninh Bình

1. Lịch sử hình thành

Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam tiền thân là công ty TNHH Luxxx Việt Nam, được xây dựng tại KCN Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng từ năm 2003 với diện tích là 10.000m2 do Tập đoàn Yankon làm chủ sở hữu.

Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối đèn compact tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ, Italia, Anh.

Nhà máy được đầu tư dây chuyền sản xuất khép kín do hãng MannCorp (Mỹ), Yamaha (Nhật)… chế tạo và chuyển giao bí quyết công nghệ.

Với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cùng các thiết bị kiểm tra chuyên dụng của Phần Lan, Mỹ nên sản phẩm luôn đảm bảo đạt và vượt các tiêu chuẩn của TUV, Bureau Veritas, DEKRA và NEMKO.

Năm 2015, Công ty TNHH Luxxx Việt Nam đổi sang chủ sở hữu là Công ty TNHH TM&DV Đại Phát – đối tác chiến lược của Tập đoàn Yankon trong lĩnh vực phân phối độc quyền thương hiệu chiếu sáng Yankon tại Việt Nam từ năm 2007.

3-2015, ngoài duy trì sản xuất và phân phối đèn led thương hiệu Yankon, Công ty còn phát triển thêm 2 thương hiệu về đèn led là Maxwin và Vinalux, để trở thành 1 trong các công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đèn led tại Việt Nam và khẳng định chất lượng sản phẩm an toàn, vượt trội.

Để thuận tiện trong việc sản xuất và quản lý, năm 2016, nhà máy Luxxx được chuyển về KCN Phúc Sơn, Ninh Phúc, TP. Ninh Bình với diện tích rộng khoảng 20.000m2 và sản lượng đạt khoảng 10 triệu sản phẩm/năm.

Đầu năm 2019, công ty TNHH Luxxx Việt Nam được đổi tên thành Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam, chính thức đánh dấu mốc quan trọng trong 16 năm hình thành và phát triển.

Ngoài sản xuất, lắp ráp và phân phối thiết bị chiếu sáng với 3 thương hiệu chính là Yankon, Maxwin, Vinalux, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam còn phân phối máy lọc nước Maxwin, Maxwon, Vinalux và máy bơm nước Maxwin. Góp phần hình thành, phát triển và hoàn thiện hơn hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng của công ty.

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, các thương hiệu của công ty, nhất là thương hiệu Maxwin đã được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước, chinh phục được trái tim của người tiêu dùng và trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường.

2. Tầm nhìn

Với tầm nhìn là tạo dựng không gian sống bình an, Maxwin mong muốn mang tới cho tất cả thành viên cũng như quý khách hàng của công ty sẽ có 1 cuộc sống bình an. Bình an về sức khỏe, bình an về tâm hồn.

3. Sứ mệnh

Sứ mệnh kinh doanh được ví như trái tim của một doanh nghiệp. Trái tim khoẻ mạnh thì cơ thể sẽ tràn đầy sức sống. Công ty cổ phần Maxwin xác định 2 sứ mệnh lớn lao giúp doanh nghiệpc có 1 trái tim khoẻ mạnh cả bên trong và bên ngoài.

Một là là xây dựng môi trường làm việc tuyệt vời với mục tiêu kết quả tài chính gia tăng và môi trường làm việc chăm sóc lẫn nhau. Đó là mối quan hệ cộng sinh, cộng hưởng, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau phát triển, bạn tốt tôi cũng tốt.

Hai là mang lại giá trị và niềm tin cho người dùng thông qua hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình.

4. Lời hứa doanh nghiệp

Từ tầm nhìn và sứ mệnh, công ty đã kết tinh thương hiệu với Slogan : “Maxwin – Trở nên tốt hơn” Những cam kết của Maxwin chính là lời hứa thương hiệu mà chúng tôi nỗ lực phấn đấu mỗi ngày.

Đối với khách hàng, Maxwin cam kết cung cấp chuỗi sản phẩm an toàn, tiết kiệm và sang trọng.

Với đối tác, Maxwin cam kết cùng đồng hành để đi đến thành công và phát triển. Đối tác là những thành viên trong mái nhà Maxwin, là quý nhà phân phối, đại lý đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển và thành công.

Đối với xã hội, Maxwin cam kết trách nhiệm với cộng đồng nhằm mục đích phát triển con người toàn diện.

5. Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm với xã hội

Công minh và chính trực

Am hiểu và sáng tạo

Đây là 3 giá trị cốt lõi xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập công ty. Là kim chỉ nan cho các hoạt động, chiến lược của công ty.

6. Triết lý kinh doanh

Với triết lý kinh doanh “con đường đi đến thành công bằng sự hiền lành, khiêm nhường”, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam luôn luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi, đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hơn và dịch vụ chuyên nghiệp hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Hình ảnh con cừu được lựa chọn là biểu tượng linh vật của công ty. Sự hiền lành, ngoan ngoãn, thuần tính và mối quan hệ công sinh của đàn cừu thể hiện cho tính cách, sự gắn kết của con người Maxwin. Sự gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với lãnh đạo. Sự gắn kết của Maxwin với các đối tác và quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Maxwin Việt Nam

Bạn làm việc tại Maxwin Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Maxwin Việt Nam

Maxwin Việt Nam

Click để đánh giá