Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng đối với vùng phụ trách
- Đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng
- Lập chiến thuật kinh doanh trong ngắn và trung hạn cho vùng phụ trách phù hợp với mục tiêu, định hướng và chiến lược của khối Kinh doanh Tiêu dùng và của Công ty
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thực hiện phân tích báo cáo từ các đơn vị thứ 3 (third party) khi thực hiện các chương trình có liên quan & nội bộ để đánh giá kết quả kết quả kinh doanh, dự báo xu hướng và nhu cầu tiêu thụ... để đưa ra các giải pháp, chương trình nhằm thúc đẩy việc thực hiện theo mục tiêu và ứng phó với các hoạt động, chương trình của các đối thủ cạnh tranh cũng như bắt kịp các xu hướng thay đổi của thị trường.
3. Quản trị doanh thu
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và chỉ đạo tất cả các hoạt động bán hàng cho thị trường để đạt được doanh số bán hàng, thị phần, cơ cấu sản phẩm, độ phủ và lợi nhuận
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Giám sát và phân tích hệ thống phân phối, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất kế hoạch hành động cải thiện và xác định các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng hệ thống phân phối theo chiến lược và kế hoạch đã được phê duyệt
- Tổ chức đàm phán, thương lượng, thỏa thuận, theo dõi việc thực hiện Hợp đồng thương mại với nhà phân phối
- Đề xuất chính sách hoa hồng, công nợ, thưởng,…cho nhà phân phối
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong hệ thống phân phối
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
Thường xuyên thực hiện & tổ chức các hoạt động thăm viếng các khách hàng bán lẻ, NPP, nhân viên để nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đo lường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự phù hợp & hiệu quả của các chương trình Hỗ trợ thương mại, các cơ hội & các vấn đề cần hoàn thiện của hệ thống
6. Quản trị Trade Marketing
Tham mưu cho ban lãnh đạo để phát triển và thúc đẩy tiếp thị để đạt được năng suất và hiệu quả bán hàng cao nhất
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng
- Phối hợp với Phòng ban và Đơn vị khác có liên quan xây dựng chính sách kinh doanh trong các hoạt động tiêu thụ - phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường.... thuộc phạm vi nhiệm vụ của khối Kinh doanh tiêu dùng.
- Xây dựng và triển khai hệ thống chính sách quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
- Định hướng, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, đánh giá hoạt động chuyên môn của Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế;
- Có 07-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng FMCG;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm;
- Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Kiến thức về xây dựng các chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh;
- Có kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…);
- Có kiến thức về tài chính kế toán, pháp luật doanh nghiệp, pháp luật lao động.
* Làm việc tại: Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa
* Người liên hệ: Ms Thảo - [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Vĩnh Xuân với hơn 20 năm hình thành và phát triển với doanh số trên 3,000 tỷ và tăng trưởng đều trong mỗi năm, đã đánh dấu được vị thế của mình trong ngành phân phối phần cứng máy tính nói riêng và ngành công nghệ thông tin Việt nam nói chung.
Đến nay công ty đã là nhà nhập khẩu và phân phối nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như: AMD, AOC, APACER, ASUS, ASROCK, CORSAIR, ELGATO, GEIL, INNO3D, KINGSTON, LINKSYS, LOGITECH, MSI, SAMSUNG, SANDISK, SANTAK, SAPPHIRE, WESTERN DIGITAL. Với chất lượng hàng hóa luôn đảm bảo; chính sách phân phối ổn định và các dịch vụ sau bán hàng uy tín, công ty còn có đội ngũ cán bộ trẻ trung, nhiệt huyết, năng động và giàu kinh nghiệm, do vậy ngoài TOP 500 PROFIT ( TOP 500 doanh nghiệp lợi nhuận nhất Việt Nam) trên, hàng năm công ty Vĩnh Xuân đều nằm trong danh sách TOP VNR500 (TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam); TOP FAST500 (TOP 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng lớn nhất Việt Nam); TOP V1000 (TOP 1000 Doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam), Đây là kết quả của sự nỗ lực và cố gắng của BGĐ cũng như cán bộ nhân viên toàn công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN,…. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm SPC care
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Hoạt động Teambuilding
- Gala cuối năm 1 quý/ 1 lần
- Các câu lạc bộ nội bộ như bóng đá, Yoga, Zumba ….
Lịch sử thành lập
- Ngày 21/02/1997, Công ty Cổ phần Máy tính Vĩnh Xuân được thành lập.
- Năm 2016, Công ty cổ phần máy tính Vĩnh Xuân cùng MSI đưa ra quyết định hợp tác sâu rộng và toàn diện hơn
- Ngày 21/9/2020, hãng sản xuất máy tính hàng đầu MSI chính thức công bố Công ty cổ phần máy tính Vĩnh Xuân trở thành nhà phân phối ủy quyền các sản phẩm MSI Desktop tại Việt Nam.
- Ngày 12/11/2020, Corsair - hãng chuyên sản xuất bộ nhớ trong và thiết bị ngoại vi hàng đầu thế giới đã công bố Công ty cổ phần máy tính Vĩnh Xuân trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Corsair tại Việt Nam.
Mission
- Sứ mệnh của công ty là mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh,
- Đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp CNTT Việt Nam
- Tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.