Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên sản xuất linh kiện điện tử cho mô tô xe máy cung cấp cho Honda,Yamaha,Suzuki. Công ty đi vào hoạt động từ tháng 9/2011.
Địa chỉ: KCN Thăng Long II, Hưng Yên
Nội dung công việc:
*** Quản lý các công việc chung của phòng mua hàng gồm mua nguyên vật liệu trong và ngoài nước
1. Quản lý việc giao hàng đảm bảo cung cấp nguyên vật liệu đúng thời gian với chi phí tối ưu và đủ lượng hàng tồn kho.
2. Tổ chức/quản lý các hoạt động mua hàng để đáp ứng các mục tiêu về tồn kho, bán hàng, dòng tiền… theo chính sách của công ty.
3. Dự báo xu hướng thị trường và xác định những thay đổi về nhà cung cấp, nguồn cung.
4. Đánh giá, quản lý và dự đoán rủi ro.
5. Rà soát/xem xét các điều khoản, thỏa thuận trong hợp đồng và trao đổi với nhà cung cấp.
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan và nỗ lực cùng nhà cung cấp nâng cao chất lượng.
7. Nghiên cứu/phân tích và tổng hợp các số liệu chức năng chính để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả.
8. Quản lý điều phối đội ngũ nhân viên có hiệu quả
9. Thực hiện giám sát, đào tạo & huấn luyện nâng cao kỹ năng cho nhân viên
10. Lập kế hoạch, dự toán, follow tiến độ và phối hợp các bên liên quan nắm bắt yêu cầu cập nhật của khách hàng để điều chỉnh kế hoạch nguyên vật liệu kịp thời…
11. Xây dựng, kiểm soát và sửa đổi quy định, tiêu chuẩn công việc của phòng
12. Lập báo cáo (hàng tuần, hàng tháng…)
13. Thực hiện các báo cáo cho cấp trên (người Nhật)
Yêu Cầu Công Việc
1. PDCA
2. Kaizen, QKY, KY, QCC Circle
3. Horenso
4. Kỹ năng xử lý công việc
5. Khả năng quản lý nhân sự
6. Ngoại ngữ: Tiếng Nhật thành thạo (N2 JLPT ), Tiếng anh: Toeic 550 trở lên
7. Kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm mua hàng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.