Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch mua hàng:
- Thường xuyên phối hợp với bộ phận nghiên cứu của phòng RD để nghiên cứu giá cả hàng hóa/vật tư
- Cập nhật biến động về giá và báo cáo cho team Bếp.
- Liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tình hình giá cả thực tế.
- So sánh giá mà nhà cung cấp với giá thị trường dựa trên khảo sát.
- Cân nhắc, tính toán và đưa ra các phương án: tiếp tục mua hàng của nhà cung cấp cũ, hoặc đàm phán với nhà cung cấp mới.
2. Quản lý nguồn cung ứng:
- Tạo danh sách các nhà cung cấp uy tín.
- Lập các chủ đề tiêu chuẩn để lựa chọn nhà cung cấp dựa trên tiêu chuẩn của công ty.
- Đệ trình thông tin nhà cung cấp để cấp trên xem xét và phê duyệt.
- Liên hệ, đàm phán mua nguyên vật liệu, thành phẩm.
- Lưu trữ đầy đủ thông tin về nhà cung cấp theo quy định
- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp
- Lập đơn đặt hàng trên cơ sở xác nhận các thông số và giá cả; thu thập kiến nghị từ nhà cung ứng để thay thế hàng hóa; xin phê duyệt
3. Theo dõi chi phí:
- Liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tình hình giá cả thực tế.
- So sánh giá mà nhà cung cấp với giá thị trường dựa trên khảo sát.
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
4. Tìm kiếm đơn vị cung cấp & Khảo sát giá trên thị trường.
5. Tiến hành thu mua.
6. Báo cáo.
7. Thực hiện các công việc liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
1. Phẩm chất, thái độ:
- Trách nhiệm cao, gương mẫu.
- Lạc quan, chịu được áp lực công việc cao.
- Cẩn trọng, chín chắn, đáng tin cậy.
- Năng động và luôn hướng tới mục tiêu cải tiến hiệu quả.
2. Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học ngành QTKD/Kinh tế/Tài chính/Thực phẩm...
- ít nhất 05 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B và thành thạo SAP.
- Kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, trao đổi thông tin trình độ cao.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng hợp đồng ngoại thương.
- Kỹ năng quản lý và dẫn dắt nhóm làm việc bao gồm các thành viên ngoài bộ phận.
- Kỹ năng thu thập, phân tích, kiểm soát và quản lý thông tin mức cao, xử lý thông tin nhiều chiều, phức tạp và từ nhiều nguồn.
4. Yêu cầu khác:
- Sẵn sàng làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch công việc được giao.
- Sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 45
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện,
- Phúc lợi: BHXH + Phụ cấp theo luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.