Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trưởng phòng Thu mua (Category Manager) chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động tìm đối tác cung ứng, thu mua, giao nhận hàng hoá, phục vụ cho hoạt động kinh doanh của SendoFarm trong phạm vi ngành phụ trách
- Food: Bơ - Sữa đông lạnh
Nhiệm vụ chính:
1. Xây dựng kế hoạch cung ứng dựa vào thực tế sản lượn thị trường đảm bảo chi phí giá vốn vận hành
· Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng & giá cả;
· Dự báo tương lai của thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung cứng để tham vấn cho Head Of Supply phương hướng ứng phó kịp thời;
· Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới;
· Quyết định sản lượng tồn kho từng hàng hoá trong phạm vi phụ trách;
2. Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng – mua hàng
· Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của nhánh Kinh doanh;
· Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng, giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hoá…;
· Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng & chất lượng hàng hoá thu mua;
· Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp
· Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho – Vận tải để đảm bảo việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận & thuận tiện trong việc thực hiện;
3. Quản lý tài chính & đánh giá các hoạt động mua hàng
· Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan;
· Quản lý hiệu quả chi phí giá vốn hàng hoá và tồn kho;
4. Quản lý đội ngũ
· Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá;
· Giám sát huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới;
· Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên;
- Có 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát ngành hàng/Quản lý thu mua, Cung ứng hàng hoá;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành hàng ứng tuyển;
- Am hiểu về phương pháp hoạch định chiến lược mua hàng, hàng Food (Bơ, Sữa đông lạnh)
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 02 thành viên trở lên;
QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI
- Thử việc nhận 100% lương.
- Đóng bảo hiểm full lương
- Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
- Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- 18 ngày phép trong đó 12 ngày phép năm và 06 ngày phép ốm
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
- Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty
Địa điểm làm việc: 17/42 Lê Văn Tách, An Bình, Dĩ An, Bình Dương (Giáp ranh đường Phạm Văn Đồng - Thủ Đức) (Có xe đưa rước từ quận 7)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.