Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 8 tòa Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc với các NPP được giao, đảm bảo số sell-in
- Theo dõi quá trình giao hàng, đảm bảo tiến độ công việc và thực hiện theo đúng quy trình và chính sách bán hàng của công ty
- Quản lý và thu hồi công nợ hiệu quả
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng
- Nắm bắt sát tình hình thị trường và đề xuất những giải pháp phù hợp
- Lập kế hoạch thực hiện công việc và báo cáo đúng hạn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác.
- Có từ 1- 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chuyên viên kinh doanh. Có kiến thức chung về thị trường
- Có kinh nghiệm trong ngành hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có tinh thần học hỏi cao, tinh thần cầu tiến, làm việc có trách nhiệm
- Năng động, tự tin, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao với công việc
- Có khả năng chịu được áp lực và sẵn sàng đi công tác dài ngày
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và nắm bắt tâm lý tốt
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
QUYỀN LỢI
- Thu nhập HẤP DẪN (Lương cơ bản upto 15tr + thưởng KPI theo tháng)
- Thưởng KPI lên tới 6 THÁNG LƯƠNG/năm, thưởng năm, thưởng các dịp lễ Tết
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động chung theo quy định hàng năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo quy định;
- Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (8h30 – 12h00, 13h30 – 17h00. Thứ 7 cách tuần: 8h30 – 12h00)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.