Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Bộ phận Mua hàng
- Phân công công việc cho các thành viên trong Bộ phận mua hàng;
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan đến yêu cầu mua nguyên vật liệu, phụ kiện, máy móc cho nhà máy
- Phụ trách mua hàng trong nước và nước ngoài các loại gỗ, veneer/ nguyên vật liệu, phụ kiện
- Đối chiếu nguyên vật liệu yêu cầu với danh sách chính để xác định nhu cầu mua, xác thực các mục chưa rõ ràng, đề xuất giải pháp thay thế;
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, so sánh giá, trình duyệt giá, tạo PO và trình duyệt theo quy trình mua hàng;
- Làm hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc;
- Theo dõi đơn giá và đàm phán giá cả với nhà cung cấp;
- Theo dõi tiến độ hàng về, đối chiếu số lượng, xem công nợ nhà cung cấp.
- Làm đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng và các thủ tục liên quan;
- Hướng dẫn hỗ trợ đồng nghiệp, nhân viên mới;
- Thực hiện các công việc phát sinh do cấp trên giao.
* Số lượng: 02 vị trí (01 cho Nhà máy Sofa, 01 cho Nhà máy Đồ gỗ Nội thất)
* Địa điểm làm việc: tại Nhà máy TTF Bình Dương. Thời gian từ 7h30-16h. Có xe đưa rước hàng ngày từ Thủ Đức/ Hàng Xanh/ Ngã Tư Bình Phước
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý/ Giám sát mua hàng nhập khẩu hoặc mua hàng ở các công ty Nội-ngoại thất/ Sản xuất gỗ (có nguyên vật liệu nội thất như vải, da, phụ kiện cho sofa, gia công gỗ và gia công hàng trắng, veneer, hóa chất, dầu màu, kính đá, KKL, phụ kiện, tay nắm, hóa chất, keo sơn, CCDC, thi công công trình...;
- Ngoại ngữ: yêu cầu tiếng Anh hoặc tiếng Hoa tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền đạt, giao tiếp tốt, xử lý công việc nhanh và khoa học;
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên, teamwork;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...);
- Biết sử dụng SAP, TDS, Power BI là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.