Việc làm Thời Trang MHA

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MHA
Sales Supervisor ( giám sát bán hàng) - khu vực Kontum, An Khê
Thời Trang MHA
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kon Tum

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Giám sát bán hàng chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát các hoạt động của nhân viên bán hàng trong khu vực bán hàng được chỉ định. Họ giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên và đảm bảo rằng họ đang đạt được mục tiêu của mình. Để đảm bảo rằng doanh số của khu vực bán hàng phụ trách đạt mục tiêu, tốc độ tăng trưởng (phân phối, hiển thị), và tuân thủ luật pháp và quy định hiện hành của công ty và đảm bảo hiệu quả kinh doanh của nhà phân phối.

Phạm vi trách nhiệm:

· Đảm bảo Nhà phân phối tuân thủ các hợp đồng nhà phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty đặt ra.

· Kiểm soát mức tồn kho và lập kế hoạch đơn đặt hàng với Nhà phân phối và theo dõi báo cáo bán hàng hàng ngày của Nhà phân phối

· Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.

· Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng trong thị trường được giao.

· Thực hiện tất cả các chương trình quảng cáo và hiển thị theo quy định của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra.

· Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất và thực thi việc tuân thủ các chính sách của công ty giữa các nhân viên tiếp thị.

· Lên lịch tham quan thực địa hàng tuần với nhóm và thực hiện các chuyến thăm thị trường theo lịch trình để giám sát và quản lý chợ, khách hàng và đào tạo nhân viên.

· Thúc đẩy nhân viên đạt được mục tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm và trưng bày hàng hóa.

· Giám sát việc thực hiện Tài liệu điểm bán hàng (POSM) và thực hiện các chương trình khuyến mại theo hướng dẫn của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra

· Tạo lộ trình, đảm bảo danh sách khách hàng chính xác

Yêu Cầu Công Việc

·                  Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học

·                  Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc xử lý Nhà phân phối / Bán hàng

·                  Các kỹ năng yêu cầu:

Ø  Kỹ năng lãnh đạo tốt

Ø  Kỹ năng giao tiếp tốt

Ø  Khả năng gây ảnh hưởng đến mọi người

Ø  Kỹ năng đàm phán tốt

Ø  Tốt trong giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói

Ø  Đam mê thành công, năng động và định hướng kết quả

Ø  Sẵn sàng học hỏi

Ø  Kỹ năng phân tích tốt

Ø  Hiểu biết về bán hàng và phân phối

Ø  Biết các ứng dụng Microsoft cơ bản (Word, Excel, Power Point)

Ø  Sẵn sàng đi công tác

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần MHA
Thời Trang MHA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 146-148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am) thành lập từ năm 2009 trong bối cảnh cuộc sống đan xen nét văn hóa hiện đại, luôn hướng tới sự sang trọng, thanh lịch nhưng không mất đi nét trẻ trung và quyến rũ của người phụ nữ Việt.
10 năm hình thành và phát triển, Seven.AM luôn không ngừng nỗ lực, vươn lên, khẳng định vị thế riêng trong làng thời trang công sở Việt Nam, đón nhận những giải thưởng danh giá:
- Top 20 doanh nghiệp Toàn quốc có sản phẩm và dịch vụ được tin dùng
- Bằng khen vinh danh thương hiệu cấp nhà nước- Top 15 Doanh nghiệp Hội Nhập và Phát triển toàn quốc
Hiện nay khối văn phòng và cơ quan đầu não của Seven.AM được đặt tại Toà nhà văn phòng 146 Tôn Đức Thắng với đầy đủ các phòng ban chức năng đảm bảo hỗ trợ tối đa cho khối kinh doanh và khối sản xuất vận hành hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại Thời Trang MHA

Bạn làm việc tại Thời Trang MHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang MHA

Thời Trang MHA

Click để đánh giá