Mô tả công việc
- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, facebook, email,...
- Thực hiện các cuộc khảo sát về chất lượng dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan
- Tư vấn và hỗ trợ khách tạo đơn hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định
Yêu cầu công việc
- Học vấn: tốt nghiệp THPT
- Ngoại ngữ : kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Thâm niên làm việc: có ít nhất 3- 6 tháng kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel)
- Thái độ: năng động, kiên nhẫn, trung thực, kỹ năng lắng nghe
Quyền lợi
Thu nhập lên tới 6- 7 triệu/tháng + thưởng gắn bó Tết
Ca làm việc 8 tiếng/ngày, xoay ca linh hoạt (tùy theo vị trí, khu vực)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của siêu thị
Được hướng dẫn và đào tạo nghề siêu thị
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 16:45:02
MIJUNKA là thương hiệu dược mỹ phẩm với quan niệm làm đẹp mới “Làn da đẹp bắt nguồn từ làn da khỏe mạnh”. Chúng tôi làm tất cả với sứ mệnh mang đến sự tự tin và niềm kiêu hãnh cho người phụ nữ qua làn da rạng rỡ, mịn màng.
Mã số thuế: 0316757269
Địa chỉ: 239 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người đại diện: HÀ MINH TRUNG
Điện thoại: 0792527079
Ngày hoạt động: 2021-03-19