Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc mua hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước
- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Đàm phán, thương lượng về mô hình hợp tác, mẫu mã, giá cả và thương thảo ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Tham gia vào quá trình nhiên cứu thị trường, lập kế hoạch và triển các hoạt động phát triển, cải tiến danh mục sản phẩm
- Trực tiếp làm việc với đối tác hoặc phòng ban nội bộ để thực hiện các công việc liên quan đến sản phẩm phụ trách: hợp đồng, chính sách, giá cả, CTKM, sale out- sale in,...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ ưu tiên Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
- Có kinh nghiệm mua hàng từ 02 năm trở lên về mảng Bán lẻ, dược mỹ phẩm, đồ dùng mẹ và bé,...
- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và đàm phán tốt
- Trung thực, năng động, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên khối ngành Marketing, Kinh Tế, Quản trị Kinh doanh
- Ứng viên có kinh nghiệm làm tại các công ty lớn về Sức khỏe Sắc đẹp
- Đã có kết quả tốt về Ngành hàng, Mua hàng, Phát triển SP
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Milli ra đời với mong muốn tạo ra những địa điểm ăn uống, vui chơi lý tưởng cho khách hàng. Cùng với đội ngũ chuyên gia với nhiều kinh nghiệm, chúng tôi xây dựng được niềm tin khách hàng tại mỗi khu vực chúng tôi phát triển dự án. Công ty Milli đã, đang và luôn cam kết sẽ đem tới cho quý khách những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Công ty Milli phát triển thương hiệu Namvien riêng cho mảng Foods & Beverage với hệ thống chuỗi Cà phê, Nhà hàng, Karaoke. Trải qua hơn 3 năm phát triển, chúng tôi đã có hệ thống quán cà phê, nhà hàng, karaoke tại những vị trí đắc địa của các tỉnh, thành phố trung tâm của Việt Nam như Tp. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Nha Trang, Cam Ranh,... Chúng tôi vẫn còn tiếp tục phát triển thương hiệu Namvien đến nhiều thành phố khác.