Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên mua hàng các thủ tục đặt hàng, ứng cọc, theo dõi hàng về kho, nhập kho hàng hóa, rà soát các chứng từ của hàng hóa (CO, C/Q, tờ khai, invoice, packing list…) và thanh toán cho nhà cung cấp.
- Mua hàng nội bộ.
- Thông báo hàng về, cập nhật file QC Report.
- Chuyển thông tin bảo hành cho bộ phận Cell center.
- Tạo mã vật tư.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Có khả năng đọc hiểu hợp đồng thương mại bằng tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng, Excel khá trở lên.
- Đàm phán và thương lượng tốt.
- Tư duy logic, tính toán nhanh, quan sát tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý văn phòng hoặc đã làm việc trong phòng cung ứng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Milli ra đời với mong muốn tạo ra những địa điểm ăn uống, vui chơi lý tưởng cho khách hàng. Cùng với đội ngũ chuyên gia với nhiều kinh nghiệm, chúng tôi xây dựng được niềm tin khách hàng tại mỗi khu vực chúng tôi phát triển dự án. Công ty Milli đã, đang và luôn cam kết sẽ đem tới cho quý khách những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Công ty Milli phát triển thương hiệu Namvien riêng cho mảng Foods & Beverage với hệ thống chuỗi Cà phê, Nhà hàng, Karaoke. Trải qua hơn 3 năm phát triển, chúng tôi đã có hệ thống quán cà phê, nhà hàng, karaoke tại những vị trí đắc địa của các tỉnh, thành phố trung tâm của Việt Nam như Tp. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Nha Trang, Cam Ranh,... Chúng tôi vẫn còn tiếp tục phát triển thương hiệu Namvien đến nhiều thành phố khác.