Việc làm Milli

Cập nhật 25/09/2024 22:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Milli
[HÀ NỘI] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa (Mạnh Mua Hàng)
Milli
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Nhân viên quản lý hàng hóa (Mạnh về mua hàng):

- Nghiên cứu, tư vấn, tham mưu về xu hướng thời trang cho bộ phận.

- Xây dựng kế hoạch chuân bị mua hàng, tiến độ đặt hàng theo timeline của nhãn hàng và của Trưởng bộ phận.

- Theo dõi: mã hàng, số lượng, size, giá tiền so với đơn hàng đã đặt để xác nhận đơn hàng với bên nhãn hàng

- Chuẩn bị các thông tin liên quan đến in tem giá để phối hợp với Kế toán để duyệt giá

- Thông báo với bộ phận liên quan để thưc hiện kế hoạch chia hàng, làm hàng khi hàng về. Theo dõi tiến độ thực hiện.

- Phân tích số liệu và báo cáo về: Kết quả kinh doanh liên quan đến hàng hóa, các sản phẩm bán chạy, bạn chậm, tồn kho....

- Điều phối quản lý hàng hóa giữa các cửa hàng

- Phân bổ hàng hóa, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, đảm bảo cân đối hàng hóa tại các cửa hàng.

- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.

- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương cố định/tháng: 18 - 25M

- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp ~20 năm

* Địa điểm làm việc:

- Địa điểm làm việc: Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN

*Phúc lợi:

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.

- Chế độ đầy đủ theo quy định nhà nước.

- Chính sách ưu đãi riêng cho CBNV khi mua sản phẩm công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Từ 2 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa

- Thành thạo excel 

- Ứng viên có khả năng ngoại ngữ

- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
720 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Milli ra đời với mong muốn tạo ra những địa điểm ăn uống, vui chơi lý tưởng cho khách hàng. Cùng với đội ngũ chuyên gia với nhiều kinh nghiệm, chúng tôi xây dựng được niềm tin khách hàng tại mỗi khu vực chúng tôi phát triển dự án. Công ty Milli đã, đang và luôn cam kết sẽ đem tới cho quý khách những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Công ty Milli phát triển thương hiệu Namvien riêng cho mảng Foods & Beverage với hệ thống chuỗi Cà phê, Nhà hàng, Karaoke. Trải qua hơn 3 năm phát triển, chúng tôi đã có hệ thống quán cà phê, nhà hàng, karaoke tại những vị trí đắc địa của các tỉnh, thành phố trung tâm của Việt Nam như Tp. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Nha Trang, Cam Ranh,... Chúng tôi vẫn còn tiếp tục phát triển thương hiệu Namvien đến nhiều thành phố khác.

Những nghề phổ biến tại Milli

Bạn làm việc tại Milli? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Milli

Milli

Click để đánh giá