Mô tả công việc
- Đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng với nhà cung cấp
- Đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa và xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa không đạt yêu cầu
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình mua hàng
* Thời gian làm việc:
- Từ Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30
- Thứ 7: Chỉ làm buổi sáng
* Địa chỉ làm việc: 7 đường số 5, Khu phố 4, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua quốc tế
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thương lượng tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được xét tăng lương 1-2 lần trong năm
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Công ty Milli ra đời với mong muốn tạo ra những địa điểm ăn uống, vui chơi lý tưởng cho khách hàng. Cùng với đội ngũ chuyên gia với nhiều kinh nghiệm, chúng tôi xây dựng được niềm tin khách hàng tại mỗi khu vực chúng tôi phát triển dự án. Công ty Milli đã, đang và luôn cam kết sẽ đem tới cho quý khách những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Công ty Milli phát triển thương hiệu Namvien riêng cho mảng Foods & Beverage với hệ thống chuỗi Cà phê, Nhà hàng, Karaoke. Trải qua hơn 3 năm phát triển, chúng tôi đã có hệ thống quán cà phê, nhà hàng, karaoke tại những vị trí đắc địa của các tỉnh, thành phố trung tâm của Việt Nam như Tp. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Nha Trang, Cam Ranh,... Chúng tôi vẫn còn tiếp tục phát triển thương hiệu Namvien đến nhiều thành phố khác.