Mô tả công việc
- Kiểm tra ban đầu các thông tin trên Đơn Hàng/Hợp Đồng trước khi trình duyệt như : số lượng, giá, điều khoản thanh toán...
- Kiểm tra ban đầu các thông tin của các Đề Nghị Thanh Toán của phòng Mua Hàng như: tạm ứng, đặt cọc... trước khi trình ký duyệt.
- Theo dõi tiến độ sản xuất tất cả các phiếu YCMH để nắm rõ tình trạng các đơn hàng xử lý kịp thời nếu có vấn đề.
- Làm việc trực tiếp với từng NCC của các nhóm vật tư để đàm phán , thỏa thuận lại các vấn đề giá cả, điều khoản thanh toán ....để đạt được lợi ích tối đa cho công ty.
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống các nhà cung cấp
- Tham mưu cho lãnh đạo công ty về chính sách, quy trình, thủ tục mua hàng và về hoạt động của bộ phận mua hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về thị trường hàng hóa và nguồn cung
- Trình bày và soạn thảo hợp đồng kinh tế
- Báo cáo, phân tích dữ liệu (excel)
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
3. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Milli ra đời với mong muốn tạo ra những địa điểm ăn uống, vui chơi lý tưởng cho khách hàng. Cùng với đội ngũ chuyên gia với nhiều kinh nghiệm, chúng tôi xây dựng được niềm tin khách hàng tại mỗi khu vực chúng tôi phát triển dự án. Công ty Milli đã, đang và luôn cam kết sẽ đem tới cho quý khách những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Công ty Milli phát triển thương hiệu Namvien riêng cho mảng Foods & Beverage với hệ thống chuỗi Cà phê, Nhà hàng, Karaoke. Trải qua hơn 3 năm phát triển, chúng tôi đã có hệ thống quán cà phê, nhà hàng, karaoke tại những vị trí đắc địa của các tỉnh, thành phố trung tâm của Việt Nam như Tp. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Nha Trang, Cam Ranh,... Chúng tôi vẫn còn tiếp tục phát triển thương hiệu Namvien đến nhiều thành phố khác.