Giải đáp thắc mắc và xử lý sự vụ của các shop thông qua hệ thống chat của công ty như: mất hàng, tráo hàng, vỡ hàng, móc hàng, ...
Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ
Mở rộng thị trường, tự kinh doanh các Shop sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty dựa trên việc chăm sóc khách hàng để khách hàng giới thiệu khách mới (không bị áp KPI)
Tổng hợp vấn đề của các shop và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng kịp thời nhu cầu của shop.Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống
Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng
Ưu tiên ứng viên có khả năng Sale
Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình
Có laptop cá nhân, sinh năm 1996-2001, Cao đẳng/ Đại học trở lên, có giọng nói chuẩn, không ngọngLương khởi điểm 7 triệu - Từ tháng thứ 2, thu nhập 7 - 9 triệu theo năng lực và KPI;
Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;
Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2016. Công ty chuyên về định hướng và tư vấn các lĩnh vực như bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng doanh nghiệp.
Công ty tự hào có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý cho khách hàng.
Công ty cũng khuyến khích khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý.
Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương luôn mong muốn được hợp tác cùng khách hàng để phát triển bền vững và có lợi ích cho cả hai bên.