Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân viên
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm
- Theo dõi các hạn mục chi phí tại trung tâm
- Các công việc CSKH tại trung tâm
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn
- Theo dõi công tác chấm công
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao Đăng trở lên.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Độ tuổi từ 26- 35 tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:15:02
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2016. Công ty chuyên về định hướng và tư vấn các lĩnh vực như bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng doanh nghiệp.
Công ty tự hào có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý cho khách hàng.
Công ty cũng khuyến khích khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý.
Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công Ty Cổ Phần Năng Lượng và Dịch Vụ Hoa Hướng Dương luôn mong muốn được hợp tác cùng khách hàng để phát triển bền vững và có lợi ích cho cả hai bên.