Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing.
Chủ động liên hệ và tư vấn khách hàng tiềm năng theo danh sách data được cung cấp.
Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của học viên tiềm năng để giới thiệu các khóa học phù hợp.
Thuyết phục học viên tiềm năng đăng ký học thử các khóa học.
Tư vấn học viên đăng ký khóa học thành công nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra (theo Tháng/ Quý/ Năm)
Chủ động tìm kiếm thêm học viên tiềm năng.
Thu thập ý kiến đánh giá của học viên, phản ảnh và góp ý với đội ngũ Phát triển Trung tâm để xây dựng nội dung và chất lượng đào tạo các khóa học đáp ứng tốt nhất nhu cầu của học viên.
Hỗ trợ chuẩn bị và tổ chức các buổi học thử/ workshop cùng các hoạt động khác Trung tâm.
Báo cáo (theo ngày/ tuần/ tháng/ năm) lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển khóa học.
Cam kết số lượng học viên học thử theo Tháng.
Cam kết mục tiêu doanh số theo Tháng/ Quý/ Năm.
Đề xuất cải thiện nội dung giáo trình khóa học.
Chất lượng tổ chức các buổi học.
Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với CTV để phát triển thêm học viên tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng
Hiểu biết và sử dụng thành thạo các loại phần mềm CRM, các kỹ năng tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.