Các phòng ban đang tuyển dụng tại Neos Việt Nam
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
- Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
- Thực hiện thủ tục nhận phòng giúp khách, hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục check-in, check-out nếu cần thiết.
- Giám sát nhân viên chăm sóc khách hàng, hành lý và lái xe; bố trí công việc cho nhân viên phù hợp.
- Xử lý các khiếu nại một cách hiệu quả, ghi nhật ký hoạt động để đảm bảo công tác bàn giao ca đầy đủ, người được bàn giao nắm đầy đủ thông tin của khách.
- Kiểm soát vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ các khu vực làm việc.
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt.
• Service charge hấp dẫn.
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên.
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: excel, word;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, cởi mở, hoạt bát;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng quản lý và khả năng chịu áp lực công việc.
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Neos Việt Nam là công ty IT 100% vốn Nhật Bản chuyên thiết kế, phát triển ứng dụng chạy trên nền smartphone, sản xuất và phát triển ứng dụng Website, các dự án AI... Neos Việt Nam thuộc Neos Corporation tại Nhật Bản – những tập đoàn lớn như NTT Docomo , Sharp, KDDI vừa là cổ đông, và là đối tác của Neos. Công ty Neos Việt Nam được thành lập từ tháng 3/2017. Là một công ty mới start up, do vậy trở thành thành viên của Neos, bạn sẽ trở thành nhân sự chủ chốt, key member của công ty.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Mình chưa từng review một công ty nào xấu cả, cho dù cũng trãi nghiệm rất nhiều công ty không ổn. Nhưng thật sự công ty này, HR và Sếp người Nhật rất rất không tôn trọng ứng viên.
Cty outsource của Nhật, văn phòng bé tí. Ấn tượng đầu tiên là HR và CEO thiếu chuyên nghiệp và tôn trọng ứng viên.
Công ty bé nên nhân sự, hành chính, phiên dịch, quản lý thiết bị ... giao hết cho 1 bạn nên hơi thiếu chuyên nghiệp chút. (rv)