Các phòng ban đang tuyển dụng tại Neos Việt Nam
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ học viên và phụ huynh để hoàn tất quá trình đăng ký nhập học.
- Thu học phí và cập nhật thông tin thanh toán của học viên lên hệ thống.
- Cập nhật và quản lý thông tin học viên trong suốt khóa học.
- Chăm sóc và hỗ trợ học viên các vấn đề liên quan trong khóa học: gửi sách cho học viên, đăng ký lịch thi, giải đáp thắc mắc của học viên về chương trình đào tạo...
- Trao đổi và thông báo kịp thời với giáo viên và trợ giảng về các vấn đề của học viên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Ứng viên có khoảng 1 năm kinh nghiệm về tư vấn, ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn các khóa học tiếng anh.
- Khả năng nắm bắt tâm lý thuyết phục khách hàng
- Thu nhập từ 10 - 15 triệu theo năng lực ứng viên
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao;
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn thường xuyên và miễn phí bởi các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.
- Có cơ hội tham dự các buổi tiệc gặp mặt và giao lưu gắn kết và với toàn bộ giáo viên tại
- CB và học hỏi trao đổi kinh nghiệm từ đồng nghiệp; Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
Neos Việt Nam là công ty IT 100% vốn Nhật Bản chuyên thiết kế, phát triển ứng dụng chạy trên nền smartphone, sản xuất và phát triển ứng dụng Website, các dự án AI... Neos Việt Nam thuộc Neos Corporation tại Nhật Bản – những tập đoàn lớn như NTT Docomo , Sharp, KDDI vừa là cổ đông, và là đối tác của Neos. Công ty Neos Việt Nam được thành lập từ tháng 3/2017. Là một công ty mới start up, do vậy trở thành thành viên của Neos, bạn sẽ trở thành nhân sự chủ chốt, key member của công ty.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Mình chưa từng review một công ty nào xấu cả, cho dù cũng trãi nghiệm rất nhiều công ty không ổn. Nhưng thật sự công ty này, HR và Sếp người Nhật rất rất không tôn trọng ứng viên.
Cty outsource của Nhật, văn phòng bé tí. Ấn tượng đầu tiên là HR và CEO thiếu chuyên nghiệp và tôn trọng ứng viên.
Công ty bé nên nhân sự, hành chính, phiên dịch, quản lý thiết bị ... giao hết cho 1 bạn nên hơi thiếu chuyên nghiệp chút. (rv)