Các phòng ban đang tuyển dụng tại Neos Việt Nam
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn) với kỹ năng đọc và viết tốt, có khả năng hiểu các buổi đào tạo bằng tiếng Hàn.
Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tối thiểu: 200 từ/phút.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Thu nhập lên đến 20.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 18.000.000 – 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
Lương tháng 13.
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
Các hoạt động team building hàng năm
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Neos Việt Nam là công ty IT 100% vốn Nhật Bản chuyên thiết kế, phát triển ứng dụng chạy trên nền smartphone, sản xuất và phát triển ứng dụng Website, các dự án AI... Neos Việt Nam thuộc Neos Corporation tại Nhật Bản – những tập đoàn lớn như NTT Docomo , Sharp, KDDI vừa là cổ đông, và là đối tác của Neos. Công ty Neos Việt Nam được thành lập từ tháng 3/2017. Là một công ty mới start up, do vậy trở thành thành viên của Neos, bạn sẽ trở thành nhân sự chủ chốt, key member của công ty.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Mình chưa từng review một công ty nào xấu cả, cho dù cũng trãi nghiệm rất nhiều công ty không ổn. Nhưng thật sự công ty này, HR và Sếp người Nhật rất rất không tôn trọng ứng viên.
Cty outsource của Nhật, văn phòng bé tí. Ấn tượng đầu tiên là HR và CEO thiếu chuyên nghiệp và tôn trọng ứng viên.
Công ty bé nên nhân sự, hành chính, phiên dịch, quản lý thiết bị ... giao hết cho 1 bạn nên hơi thiếu chuyên nghiệp chút. (rv)