Các phòng ban đang tuyển dụng tại Neos Việt Nam
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Lập báo cáo tổng kết hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập khởi điểm: 14tr/ tháng đối với kênh Call
- Xét tăng lương 2 lần/ năm
- Tham gia đào tạo free, được hưởng trợ cấp tham gia đào tạo
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: Làm fulltime xoay ca luân phiên (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
Địa điểm: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
Neos Việt Nam là công ty IT 100% vốn Nhật Bản chuyên thiết kế, phát triển ứng dụng chạy trên nền smartphone, sản xuất và phát triển ứng dụng Website, các dự án AI... Neos Việt Nam thuộc Neos Corporation tại Nhật Bản – những tập đoàn lớn như NTT Docomo , Sharp, KDDI vừa là cổ đông, và là đối tác của Neos. Công ty Neos Việt Nam được thành lập từ tháng 3/2017. Là một công ty mới start up, do vậy trở thành thành viên của Neos, bạn sẽ trở thành nhân sự chủ chốt, key member của công ty.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Mình chưa từng review một công ty nào xấu cả, cho dù cũng trãi nghiệm rất nhiều công ty không ổn. Nhưng thật sự công ty này, HR và Sếp người Nhật rất rất không tôn trọng ứng viên.
Cty outsource của Nhật, văn phòng bé tí. Ấn tượng đầu tiên là HR và CEO thiếu chuyên nghiệp và tôn trọng ứng viên.
Công ty bé nên nhân sự, hành chính, phiên dịch, quản lý thiết bị ... giao hết cho 1 bạn nên hơi thiếu chuyên nghiệp chút. (rv)