Các phòng ban đang tuyển dụng tại Neos Việt Nam
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc khách hàng xe máy
· Tiếp nhận phản hồi, câu hỏi và khiếu nại của khách hàng
· Phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra câu trả lời kịp thời và chính xác đến khách hàng
· Tổng hợp dữ liệu khách hàng, cập nhật tình hình trong và ngoài công ty để kiểm soát xu hướng, từ đó có các hành động, biện pháp thích ứng kịp thời
· Thực hiện các báo cáo định kỳ để cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng
Thực hiện hoạt động hỗ trợ đại lý xe máy
· Tổ chức, giảng dạy các khóa đào tạo về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho các đại lý xe máy
· Tư vấn, hướng dẫn đại lý xe máy về hoạt động chăm sóc khách hàng
· Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ tại các đại lý xe máy để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của Honda Việt Nam
· Tổ chức các cuộc thi về hoạt động chăm sóc khách hàng giữa các đại lý xe máy
· Tổ chức hội nghị thường niên nhằm trao đổi thông tin, củng cố mối quan hệ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại các đại lý xe máy
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của người quản lý
· Giới tính: Nam/Nữ
· Độ tuổi: 22 - 30
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
· Kỹ năng chuyên môn: Tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
· Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết)
· Bộ khung năng lực chung: Có khả năng lắng nghe, xử lý, giải quyết vấn đề tốt. Nắm bắt, thu thập, tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin nhanh và chính xác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và am hiểu về thị trường và sản phẩm ô tô, xe máy, xe phân khối lớn của Honda Việt Nam cũng như của các đối thủ cạnh tranh
Neos Việt Nam là công ty IT 100% vốn Nhật Bản chuyên thiết kế, phát triển ứng dụng chạy trên nền smartphone, sản xuất và phát triển ứng dụng Website, các dự án AI... Neos Việt Nam thuộc Neos Corporation tại Nhật Bản – những tập đoàn lớn như NTT Docomo , Sharp, KDDI vừa là cổ đông, và là đối tác của Neos. Công ty Neos Việt Nam được thành lập từ tháng 3/2017. Là một công ty mới start up, do vậy trở thành thành viên của Neos, bạn sẽ trở thành nhân sự chủ chốt, key member của công ty.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Mình chưa từng review một công ty nào xấu cả, cho dù cũng trãi nghiệm rất nhiều công ty không ổn. Nhưng thật sự công ty này, HR và Sếp người Nhật rất rất không tôn trọng ứng viên.
Cty outsource của Nhật, văn phòng bé tí. Ấn tượng đầu tiên là HR và CEO thiếu chuyên nghiệp và tôn trọng ứng viên.
Công ty bé nên nhân sự, hành chính, phiên dịch, quản lý thiết bị ... giao hết cho 1 bạn nên hơi thiếu chuyên nghiệp chút. (rv)