Việc làm ALDO

Cập nhật 21/10/2024 07:59
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Nhà Thái
Quản Lý Cửa Hàng
ALDO
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 458 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

* Quản lý nhân viên.

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.

- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.

- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

- Tạo động lực cho nhân viên mỗi ngày. Định hướng con đường sự nghiệp cho nhân viên.

- Đề xuất tuyển dụng đảm bảo số lượng nhân viên luôn ổn định.

- Đào tạo và huân luyện nhân viên thuộc quyên quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới

- Họp nhân viên. Đánh giá kết quả của nhân viên định kỳ.

* Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng.

- Nắm được doanh thu bán hàng hăng ngày. Phải tìm hiêu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

- Theo dõi số tiên bán ra hăng ngày. Kiêm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng cửa thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiên thực có trong két với thu ngân

- Quản lý những chi phí phát sinh tại cửa hàng, lên kế hoạch cắt giảm, tối ưu đến mức thấp nhất

- Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ và phải thường xuyên thay đổi.

- Nắm bắt các mã hàng bán nhanh/chậm và tìm hiểu lý do

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.

* Quản lý hàng hoá và tài sản cố định.

- Kiểm tra thường xuyên và nắm chính xác hàng hoá và tài sản cố định tạicửa hàng.

- Lập đề xuất kế hoạch nhập hàng, châm hàng

- Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.

- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.

- Giải trình khi xảy ra mất mát hư hỏng.

- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiêm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.

* Nghiên cứu thị trường, khách hàng.

- Nắm bắt được tình hình của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Dựa vào nhu cầu khách hàng đánh giá, nhận định vê xu hướng thời trang mới và so sánh với các sản phẩm của cửa hàng đưa ra hướng đi mới, kế hoạch mới về sản phẩm cho công ty.

- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhât vê sản phẩm của công ty (có thê hướng dẫn cho NVBH).

* Nhiệm vụ khác.

- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.

- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho phòng kinh doanh.

- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi.

- Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của câp trên.

Yêu cầu công việc

-Nam/nữ từ 22-32 tuổi

- Tốt nghiệp THPT trở lên, có ít nhât 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng về thời trang, hệ thống chuỗi tiêu dùng nhanh.

- Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email, Internet…

- Có kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chât lãnh đạo

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ với khách hàng

- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt

- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ

- Ý thức tự giác, kỷ luật cao, có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

- Thu nhập: lương cơ bản + lương kpi + thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.

- Tháng off 4 ngày.

- Chế độ bhxh,bhtn, bhyt…

- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.

- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động

-Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động

- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,…

- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding…

- Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
135/37/50 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh,

ALDO là thương hiệu Giày và Phụ kiện cao cấp đến từ Canada Công ty Cổ phần Nhà Thái là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu ALDO ở khu vực Đông Nam Á.

Công ty Cổ phần Nhà Thá thuộc Tập Đoàn Việt Thái Quốc Tế  (VTI) cung cấp một môi trường làm việc năng động và đầy thử thách song song với các cơ hội lớn để có thể phát triển bản thân. VTI được thành lập từ năm 1998 và hiện nay đã phát triển thành một trong những nhà kinh doanh hàng đầu trong thị trường bán lẻ và tiếp thị hàng tiêu dùng cao cấp.
Công ty Cổ phần Nhà Thái là công ty trực thuộc Tập Đoàn Việt Thái Quốc Tế (VTI), với sứ mệnh phân phối độc quyền và bán lẻ sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu bao gồm ALDO và Swarovski. Hiện tại, công ty có 29 cửa hàng tiêu chuẩn quốc tế tại Tp. HCM, Hà Nội, TP. Nha Trang, Tp. Cần Thơ, Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Cambodia và sẽ còn có bước tiến xa hơn trong tương lai.
Ứng viên trúng tuyển sẽ có cơ hội được đào tạo tại Công ty theo tiêu chuẩn của Việt Thái Quốc Tế, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài, được hưởng chính sách lương thoả đáng và có cơ hội thăng tiến.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại ALDO

Bạn làm việc tại ALDO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ALDO

ALDO

Click để đánh giá