Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của công ty tới các Khách hàng đến tham dự sự kiện tại văn phòng Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để khai thác khách hàng tiềm năng; thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2: 13h30 - 19h30
- Thứ 3 - thứ 7: 09h -19h30
- 1 tháng đi sự kiện tỉnh từ 1-2 lần (công ty lo chi phí đi lại, ăn ở, Nghỉ bù 1 ngày nếu sự kiện rơi vào Chủ Nhật)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới, đồng nghiệp trẻ trung, năng động
- Được ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Công ty cung cấp Sales Kit, điện thoại bàn, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
- Lương cứng 7 - 9 triệu (phụ thuộc doanh số cá nhân) + Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + Hot bonus, thưởng KPI, thưởng SU. Tổng thu nhập trung bình 20-40 triệu trở lên.
- Đóng đầy đủ Bảo hiểm theo Luật Nhà nước khi lên chính thức. 12 ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật. Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5*của Tập đoàn Crystal Bay.
ALDO là thương hiệu Giày và Phụ kiện cao cấp đến từ Canada Công ty Cổ phần Nhà Thái là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu ALDO ở khu vực Đông Nam Á.
Công ty Cổ phần Nhà Thá thuộc Tập Đoàn Việt Thái Quốc Tế (VTI) cung cấp một môi trường làm việc năng động và đầy thử thách song song với các cơ hội lớn để có thể phát triển bản thân. VTI được thành lập từ năm 1998 và hiện nay đã phát triển thành một trong những nhà kinh doanh hàng đầu trong thị trường bán lẻ và tiếp thị hàng tiêu dùng cao cấp.
Công ty Cổ phần Nhà Thái là công ty trực thuộc Tập Đoàn Việt Thái Quốc Tế (VTI), với sứ mệnh phân phối độc quyền và bán lẻ sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu bao gồm ALDO và Swarovski. Hiện tại, công ty có 29 cửa hàng tiêu chuẩn quốc tế tại Tp. HCM, Hà Nội, TP. Nha Trang, Tp. Cần Thơ, Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Cambodia và sẽ còn có bước tiến xa hơn trong tương lai.
Ứng viên trúng tuyển sẽ có cơ hội được đào tạo tại Công ty theo tiêu chuẩn của Việt Thái Quốc Tế, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài, được hưởng chính sách lương thoả đáng và có cơ hội thăng tiến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành