Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Customer Support: Address inquiries via phone, email, and social media. Ensure resolution and customer satisfaction through follow-ups.
Issue Escalation: Forward complex or unresolved cases to relevant teams and monitor their resolution within set timelines.
Customer Data Management: Record and update customer interactions, order statuses, and related issues accurately.
Protocol Compliance: Adhere to established processes to maintain customer satisfaction.
Reporting: Provide regular updates to the Customer Experience Manager
Yêu Cầu Công Việc
Experience in customer service, with a preference for those familiar with CRM systems.
Strong communication skills, both written and verbal.
Critical thinking and problem-solving abilities.
Passion for process improvement and enhancing customer experience.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 6,5 Tr - 7 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Nhanh.vn cung cấp các sản phẩm dịch vụ : phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website , Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc , Phần mềm quản lí fanpage Facebook .
Nhanh có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội , Tp. Hồ Chí Minh , Đà Nẵng , Hải Phòng và Vĩnh Phúc . Hiện đang được tin dùng bởi 80.000 chuỗi cửa hàng, website trên toàn quốc với các thương hiệu nổi bật như: Totoshop, Torano, May Boutique, Remmy, Ofélia....
'Nhanh.vn là một sự đúc kết rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm, trí tuệ trong gần 10 năm của 750 nhân viên và 800+ nhà bán lẻ, sẽ giúp cho chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian và kinh doanh hiệu quả."
Review NHANH.VN
Lương 3 cọc 3 đồng dưới 10tr vẫn giữ thuế TNCN bình thường nhé. Nếu cuối năm làm đơn thì trả không làm đơn thì mất.(rv)
Văn hóa phòng ban OK, khá là thoải mái. Trả lương đúng hạn. Môi trường làm việc trẻ trung. (RV)