Mô tả công việc
• Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và các cơ quan hữu quan.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để hỗ trợ khách hàng trong việc điều hành doanh nghiệp.
• Cập nhật thông tin thường xuyên và giải đáp các thắc mắc từ phía khách hàng.
• Tư vấn về Luật Việt Nam và các quy định liên quan cho khách hàng.
• Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu của phòng ban theo chuẩn ISO để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học hoặc có trình độ tương đương.
• Thành thạo tiếng Trung và có kỹ năng biên phiên dịch tốt.
• Thành thạo các phần mềm văn phòng.
• Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Quyền lợi:
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
• Mức lương cạnh tranh cùng đầy đủ phúc lợi.
• Du lịch hàng năm.
• Bảo hiểm 24/7.
• Làm việc tại KCN Việt Nam Singapore, có xe đưa đón.
• Ứng viên là sinh viên mới tốt nghiệp được khuyến khích nộp hồ sơ sớm.
Quyền lợi được hưởng
Attractive
Chăm sóc sức khoẻ
Health Insurance 24/7
Đào tạo
Annual
Công Ty Cổ Phần Nhanh.vn cung cấp các sản phẩm dịch vụ : phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website , Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc , Phần mềm quản lí fanpage Facebook .
Nhanh có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội , Tp. Hồ Chí Minh , Đà Nẵng , Hải Phòng và Vĩnh Phúc . Hiện đang được tin dùng bởi 80.000 chuỗi cửa hàng, website trên toàn quốc với các thương hiệu nổi bật như: Totoshop, Torano, May Boutique, Remmy, Ofélia....
'Nhanh.vn là một sự đúc kết rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm, trí tuệ trong gần 10 năm của 750 nhân viên và 800+ nhà bán lẻ, sẽ giúp cho chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian và kinh doanh hiệu quả."
Review NHANH.VN
Lương 3 cọc 3 đồng dưới 10tr vẫn giữ thuế TNCN bình thường nhé. Nếu cuối năm làm đơn thì trả không làm đơn thì mất.(rv)
Văn hóa phòng ban OK, khá là thoải mái. Trả lương đúng hạn. Môi trường làm việc trẻ trung. (RV)