Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MayCha được thành lập năm 2018 với sứ mệnh mang tinh túy trà Việt đến gần hơn với mọi người: sản phẩm chất lượng và sáng tạo, dịch vụ thân thiện và tiện lợi, giá cả phải chăng. Với niềm đam mê mãnh liệt về trà, Founders của MayCha đã cùng nhau đi khắp vùng miền Việt Nam và thế giới để tìm ra những nguyên liệu tốt nhất, phát triển những công thức ngon nhất cho khách hàng Việt. Đến 2024, MayCha tiếp tục phát triển hơn 80 cửa hàng tại miền Nam và miền Trung với 1,5 triệu ly được bán ra mỗi ngày và là thương hiệu hàng đầu trên tất cả các nền tảng online. MayCha luôn liên tục sáng tạo các sản phẩm chất lượng, mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với mục tiêu trở thành thương hiệu số một về trà trên thị trường chuỗi tại Việt Nam.
Quyền lợi hấp dẫn khi gia nhập đại gia đình MayCha:
1. 100% lương trong thời gian thử việc
2. Đóng BHXH ngay trong thời gian thử việc
3. Bảo hiểm 24/7
4. Tham gia teambuilding và sự kiện của công ty
5. Ưu đãi đặc biệt cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm
6. Các chế độ hiếu hỷ đầy đủ
7. Thời gian làm việc linh hoạt: Thứ 2 - Thứ 6 làm việc tại văn phòng, thứ 7 WFH linh hoạt nếu có công việc phát sinh.
8. Được đào tạo và phát triển liên tục thông qua các buổi workshop, training đầy bổ ích
Hãy cùng gia nhập đội ngũ của MayCha để trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển!
Mô tả công việc chi tiết
1. Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
2. Tìm nguồn cung ứng và đánh giá các nhà cung cấp để mua tất cả các sản phẩm theo yêu cầu.
3. Đàm phán với các nhà cung cấp về giá, các điều khoản và điều kiện hợp đồng mua hàng tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty
4. Xem xét giá, giao dịch với các nhà cung cấp của tất cả các sản phẩm địa phương và tìm thêm nguồn để sao lưu hoặc thay thế để tiết kiệm COG.
5. Làm tổng hợp thanh toán cho nhà cung cấp
6. Theo dõi với tất cả các đơn đặt hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng
8. Làm báo cáo giá hàng tháng, kế hoạch dự báo hàng quý, và các báo cáo khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
2. Có từ 2 năm trở lên tại các vị trí tương đương của các công ty thực phẩm, đồ uống,…
3. Có khả năng làm việc độc lập
4. Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành liên quan đến kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty CP Nhựa Hà Nội (HPC) được thành lập năm 1972, có trụ sở tại tổ 12, Phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội và trở thành công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Phát Holdings – Tập đoàn nhựa kỹ thuật cao từ cuối năm 2018.
HPC được trang bị hệ thống nhà xưởng sản xuất, dây chuyền, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, các nước Tây Âu, Nhật Bản và một số nước công nghiệp mới (NIC) có trình độ cơ giới hoá và tự động hoá tương đối cao. Chúng tôi được đánh giá là Công ty sản xuất nhựa tiên tiến, hiện đại hàng đầu Việt Nam, là đầu tàu miền Bắc nước ta về công nghệ sản xuất, gia công theo yêu cầu, gia công ép các loại sản phẩm nhựa kỹ thuật công nghiệp đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
Toàn bộ các chủng loại sản phẩm này mang thương hiệu đăng ký độc quyền HPC, đều được sản xuất hàng loạt trên hệ thống máy, thiết bị tự động, công nghệ tiên tiến bằng các loại vật tư chuẩn nhập khẩu và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Nhật Bản JIS 10K. HPC có mạng lưới khách hàng rộng khắp, từ các Tập đoàn đa quốc gia toàn cầu như Honda, Toyota, Piaggio, LG, Panasonic,.. cho đến các doanh nghiệp lớn trong nước như Vinfast, Công ty Xích líp Đông Anh,..