Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
AKA FURNITURE là một thành viên của tập đoàn AA, AKA Furniture Company hiện đang sở hữu độc quyền trên 30 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris, Bellavita Luxury, Lago, Baxter, Ligne Roset…. Câu chuyện của AKA Furniture Company bắt nguồn từ niềm đam mê với nội thất và sứ mệnh mang đến không gian sống tinh tế cho gia chủ Việt. Với hơn 25 năm phát triển, AKA Furniture Company hội tụ những con người đầy nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi chú trọng đến phát triển thương hiệu Việt đồng thời mở lối đưa những thương hiệu nội thất tầm cỡ quốc tế đến Việt Nam.
AKA Furniture quy tụ hàng chục thương hiệu uy tín và danh tiếng, cung cấp những sự lựa chọn phong phú. Các thương hiệu của AKA Furniture luôn có những nét độc đáo riêng, phù hợp với từng phong cách khác nhau, nhưng đều mang điểm chung là sự tinh tế, chất lượng và hiện đại.