Mô tả công việc
- Phát triển đơn hàng từ khách hàng do công ty cung cấp (khoảng 30%)
- Giữ ổn định và gia tăng doanh số của khách hàng hiện có
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ, giá cả và chính sách của công ty
- Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 22-30 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản khi ứng viên gia nhập công ty
- Đã có kinh nghiệm về sale chuyển phát, hiểu biết về thị trường chuyển phát, logistic, thương mại điện tử là một lợi thế
- Có khả năng nhận định, đánh giá, phân tích thị trường là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + thưởng theo doanh số, hiệu quả kinh doanh ----> Thu nhập từ 9.000.000đ - 20.000.000đ++
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, cụ thể
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ, Tết, phép năm,... thực hiện đầy đủ theo quy định hiện hành..
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
AKA FURNITURE là một thành viên của tập đoàn AA, AKA Furniture Company hiện đang sở hữu độc quyền trên 30 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris, Bellavita Luxury, Lago, Baxter, Ligne Roset…. Câu chuyện của AKA Furniture Company bắt nguồn từ niềm đam mê với nội thất và sứ mệnh mang đến không gian sống tinh tế cho gia chủ Việt. Với hơn 25 năm phát triển, AKA Furniture Company hội tụ những con người đầy nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi chú trọng đến phát triển thương hiệu Việt đồng thời mở lối đưa những thương hiệu nội thất tầm cỡ quốc tế đến Việt Nam.
AKA Furniture quy tụ hàng chục thương hiệu uy tín và danh tiếng, cung cấp những sự lựa chọn phong phú. Các thương hiệu của AKA Furniture luôn có những nét độc đáo riêng, phù hợp với từng phong cách khác nhau, nhưng đều mang điểm chung là sự tinh tế, chất lượng và hiện đại.