Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Make the Strategy of Category-in-charge, mainly Branded Cosmetic & Beautycare concess : Product concept, 3C Analysis, Assortment plan, Monthly & Quarterly Sales plan…
- Maintain the data for Analysis and keep updated with Market Trend of product/category, Competitor benchmark…
- Always propose Innovative Ideas, New Product Development, New Proposal to support Business development
- Deal with suppliers on Price, Trade Terms, Promotion Plan to get the best offer
- Prepare Planogram / Schematic plan for product display and coordinate with OPR to ensure selling floor well-maintained
- Prepare Layout, Fixture for New Store Opening (NSO) / Store Renovation
- Do Weekly Market & Competitor survey with Managers & Assistant to MD and make report accordingly
- Coordinate activities with other departments of the company.
- Other tasks might be assigned by superiors
- Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
Yêu Cầu Công Việc
- College degree in Economic, business administration or equivalent qualifications
- At least 2 years experience in related Retails business, Branded Cosmetic channel
- Show the passion of the Merchandising career
- Customer-focused/ Customer Oriented mind set
- Abilities to use Computer, Office programs and Database.
- Strong communication and negotiation skills.
- Self-disciplined with ability to work independently and under pressure.
- Must have Analytical ability and good in data / figures
Benefits
- Meal Allowance & Gasoline.
- 13th Salary & Performance Bonus.
- 12 paid days off per year.
- Premium health care insurance.
- Friendly, dynamic & flexible working environments.
Location: AEON Tan Phu, 30 Tan Thang Street, Son Ky, Tan Phu, HCMC
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Nông sản Phú Gia tiền thân là Công ty cổ phần nông sản Thanh Hoa được thành lập năm 2002. Đứng trước những cơ hội và thách thức từ sự thay đổi của nền kinh tế, Phú Gia đã không ngừng đầu tư phát triển công nghệ, đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng và thỏa mãn tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Phú Gia tự hào là một trong những tập đoàn sản xuất thức ăn chăn nuôi, sản xuất con giống, chăn nuôi công nghệ cao, chế biến và xuất khẩu gia cầm quy mô lớn tại Việt Nam. Phú Gia đang trực tiếp hợp tác với hai tập đoàn lớn của châu Âu là Vitafort và Master Good chuyển giao ứng dụng hiệu quả công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất, qua đó hình thành chuỗi giá trị khép kín từ sản xuất, chăn nuôi đến tiêu thụ sản phẩm. Cho tới nay, chất lượng các sản phẩm đến từ thương hiệu Phú Gia cũng đã khẳng định được vị thế trên thị trường.
Phú Gia cung cấp các sản phẩm nông nghiệp từ chuỗi chăn nuôi liên kết công nghệ cao, bao gồm:
- Phú Gia Feed – Sản xuất thức ăn chăn nuôi
- Phú Gia Farm – Con giống và trang trại
- Phú Gia Food – Thực phẩm tươi sạch
- Phú Gia Fertilizer – Phân bón hữu cơ Phú Gia
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần Nông sản Phú Gia tiền thân là Công ty cổ phần nông sản Thanh Hoa được thành lập năm 2002
Mission
- Là Tập đoàn tiên phong tại Việt Nam ứng dụng Công nghệ mới trong xuất Nông Nghiệp. Tổ chức sản xuất theo mô hình chuỗi giá trị “Thức ăn – chăn nuôi – Thực phẩm – phân bón – cây trồng”.
-
Luôn tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội nhằm đáp ứng các nhu cầu cao nhất của thị trường hiện tại và tương lai, trong nước cũng như quốc tế.