Nova Hotels & Resorts World

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Hotels & Resorts World

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn

Việc làm Nova Hotels & Resorts World

Cập nhật 27/10/2025 22:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS
Trưởng phòng Vận hành trò chơi - Cứu hộ - Wonderland Water Park
Nova Hotels & Resorts World
145 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 29/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiêm quản lý giám sát toàn bộ hoạt động của đội Hướng dẫn viên/cứu hộ tại Công viên giải trí, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn, quy định công ty, mang lại an toàn và trải nghiệm tốt cho khách hàng.
  • Nhiệm vụ 1: Quản Lý Giám Sát Hoạt Động Của Bộ Phận
  • Quản lý giám sát hoạt động hàng ngày của đội Hướng dẫn viên/ cứu hộ, lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng các kỹ thuật sử dụng các trò chơi tại khu vực phục vụ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Xử lý, giám sát xử lý các sự cố liên quan đến cứu hộ cứu nạn, sơ cấp cứu trong Công viên giải trí, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.
  • Quản lý và huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ.
  • Kiểm soát sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác và xử lý triệt để, thỏa đáng.
  • Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực hồ bơi đảm bảo các trang thiết bị đầy đủ và hoạt động tốt.
  • Chỉ đạo công tác thực hiện vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực phục vụ đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan.
  • Kiểm soát tình trạng hoạt động của hệ thống, báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng.
  • Kiểm soát quản lý tài sản của bộ phận theo quy định của Công ty/ Tập đoàn.
  • Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Và Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.
  • Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
  • Nhiệm vụ 3: Đào Tạo Phát Triển Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Môn Cao
  • Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
  • Lập kế hoạch và thưỡng xuyên tổ chức việc kiểm tra chuyên môn của nhân viên trong tổ, đề xuất các phương án đào tạo chuyên môn cần thiết.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên theo lịch trình cụ thể của Công ty.
  • Nhiệm vụ khác: Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác Theo Phân Công Của Quản Lý Trực Tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân,

- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ ĐH chuyên ngành Thể dục thể thao hoặc các ngành học liên quan
  • Kiến thức quy trình cứu hộ cứu nạn, sơ cấp cứu.
  • Kiến thức vận hành, an toàn cứu nạn cứu hộ"
  • Chứng chỉ HLV Cứu Hộ Bể Bơi
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Cứu hộ tại các bể bơi, trung tâm thể dục thể thao/ ở các Công ty/ Tập đoàn, ưu tiên mô hình Công viên giải trí.
  • 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tổ trưởng, quản lý đội, nhóm.
  • Kỹ năng quan sát và xử lý các tình huống khẩn cấp
  • Kỹ năng sơ cấp cứu tại chỗ.
  • Kỹ năng đào tạo chuyên môn.
  • Phân tích, phán đoán & giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp, tạo thiện cảm khách hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp khá.
  • Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp."

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS
Nova Hotels & Resorts World Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Nova Service, 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.

Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.


Những nghề phổ biến tại Nova Hotels & Resorts World

Bạn làm việc tại Nova Hotels & Resorts World? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Hotels & Resorts World

Nova Hotels & Resorts World

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo