Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
- Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Giám sát vận hành KCN. Theo dõi các trường hợp cho đến khi được giải quyết xong
- Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền, báo cáo CĐT/ Khách hàng tình trạng đã khắc phục
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm, báo cáo theo dõi chỉ số điện nước được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
- Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
- Tương tác với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
- Trình ký Nghiệm thu dịch vụ hàng tháng tới CĐT, theo dõi yêu cầu thanh toán từ CĐT/ Nhà cung cấp
- Tiếp nhận, kiểm tra hoặc chuẩn bị các loại hồ sơ đề nghị thanh toán, báo giá, hóa đơn VAT
- Theo dõi và lên kế hoạch đặt hàng cho văn phòng phẩm hoặc các vật dụng có trong danh sách
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng
- Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác
- Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt
- Viết email, báo cáo
- Thân thiện, vui vẻ
- Chủ động, linh hoạt, thích học hỏi
- Sử dụng phần mềm Word & Excel cơ bản
- Từ 06 tháng đến 1 năm ở vị trí Admin Văn phòng
- Tiếng Anh cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 21 - 30
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, T2 - T7
- Phúc lợi: Theo quy định của công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,