Việc làm Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam

Cập nhật 06/08/2024 09:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam
Commodity Sales
Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam
2.6
5 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 9 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Seek new customers

· Base on customer database or other source, seeking new end-users

· Plan for introduce & convince customers to use IFV’s products.

· Send sample testing and support in sample testing.

· Follow up the sample testing result and customer feedbacks.

· Negotiation on price, delivery term, products, promotions…

· Coordinating in sign the contract.

. Make the new customer report

2. Achieve targets of volume & coverage and Debt

· Make the monthly sales forecast for Horeca & Wet Market

· Make the sales planned base on each customer

· Customer visiting plan, advice the products applications, end-products costing analyzing, goods delivery schedule as well as execute sales volume actions directed by superior and good coverage within assigned territory

· Follow up the customer payment

. Reminding customer who are pending the debt payment

3. Develop & maintain business relationship with customer. Assure optimal customer service

· Work closely with customer to align monthly/daily sales plan & order delivery schedule to customer.

· Monitor customer’s performance to ensure that customers are given good customer service

· Maintain and develop good partnership with all customers to ensure company successfully build good image in the market

. Support customers in products applications and trouble shooting

4. Implement of report submission

· To be responsible for timely & accurately submitting call card & daily report to MS and recommending changes as necessary to ensure targets are achieved

· Follow the I-sales procedures

· Do and submit all sales report including daily report, weekly report and initiate in customer complain

5. Keep track competitor’s activities & market feedbacks

· Keep track competitor’s activities & market feedbacks on IFV’s products to contribute to business decision-making

. Initiate in market issues

6. Coordinate with technical team for technical knowledge & advice

. Effectively communicate with sales technical service team and LAB for product knowledge, quality... so that enable to ability to handle customer’s queries

7. Others assignments from superiors

· Technical support in Sales DEMO

· Support in sales events (Food and Hotel exhibitions…)

· Sales Promotions activities

. Others admin: check all documentation, contracts, quotation, Follow up sales order, dept., goods delivery…)

Yêu cầu công việc

· University degree or College (major in food technology, business of Administration)

· 3years working experience in the same position and same responsibilities (prefer in FMCG)

·English fluently: TOEIC required: 500

. Good computer skills (Word, Excel, PowerPoint, Email, Pivot table…)

. Sales skills (negotiation, sales relationship, customer understanding mindset, entrepreneur mindset)

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam
Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
ST Building - Số 3, ngõ 18, Đường Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).

Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.

Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

 

Những nghề phổ biến tại Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam

Bạn làm việc tại Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam

Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam

Click để đánh giá