Mô tả công việc
1.1 Cập nhật và theo dõi tình trạng có liên quan đến Sản phẩm, Bảng giá, Chương trình Bán hàng của Dự án.
1.2 Đề xuất và quản lý Giấy đặt chỗ / Giấy đặt cọc của Dự án.
1.3 Cập nhật thông tin bán hàng trên các phần mềm nghiệp vụ.
1.4 Hỗ trợ các sự kiện bán hàng theo kế hoạch của khối Thương mại và Tập đoàn.
1.5 Thực hiện trình ký, theo dõi tình trạng hồ sơ của khối Thương mại và chuyển tiếp hồ sơ bán hàng đến các phòng ban liên quan.
1.6 Thực hiện lưu trữ hệ thống hồ sơ, tài liệu liên quan (hồ sơ cứng, hồ sơ mềm, hồ sơ theo dõi đã tổng hợp /thống kê) trong phạm vi phụ trách.Nhiệm vụ 2: Thống kê và báo cáo tình hình bán hàng
2.1 Theo dõi, cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, tình hình thực hiện các chỉ tiêu công việc cho phòng Kinh doanh theo định kỳ hoặc đột xuất.Nhiệm vụ 3: Theo dõi và cập nhật các thông tin hỗ trợ bán hàng
3.1 Cập nhật thông tin về Chương trình bán hàng đến các Phòng ban, Sàn giao dịch có liên quan.
3.2 Theo dõi các Chương trình Bán hàng đặc biệt (Thẻ tích lũy ưu đãi, Sinh nhật, Khách hàng miền Bắc, Ngân hàng, CBNV, Đối tác...).
3.4Theo dõi và cập nhật thông tin hỗ trợ bán hàng trên Ipad hằng ngày.
3.5 Xác nhận thông tin giao dịch khi có nhu cầu xác nhận từ các nhân sự có liên quan.Nhiệm vụ 4:Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng soạn thảo văn thảo, tổng hợp và thống kê
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point...), phần mềm hỗ trợ thông tin
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tài sản, quản lý nhà cung cấp, quản lý hồ sơ
- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt- Cẩn thận, chu đáo, giữ bí mật thông tin
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm
Tăng lương
Du lịch
Đào tạo
Bảo hiểm sức khỏe
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,