Mô tả công việc
- Có data nóng từ bộ phận marketing hoàn toàn không sale lại khách hàng cũ
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm để tạo điều kiện thuận lợi cho quyết định mua hàng.
- Xác nhận đơn hàng bao gồm: thông tin, địa chỉ và gửi hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Tiếp nhận thông tin online và hỗ trợ giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng
- Lập bảng biểu báo cáo doanh số cá nhân hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp KPI lương cứng
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.
- Có laptop cá nhân để chủ động công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 triệu - 20 triệu + thưởng + phụ cấp gửi xe, điện thoại. + hoa hồng + thưởng (thưởng ngày, tuần, tháng, quý, năm, sao)
- Tham gia các khóa đào tạo, training thường niên và đột xuất hàng ngày, tuần, tháng tại công ty.
- Có cơ hội gắn bó lâu dài với công ty, lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3 - 6 tháng
- Được đi du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm, tham gia Team building hàng năm, liên hoan FUNNY hàng tuần.
- Công đoàn, sinh nhật theo tháng.
- Nghỉ lễ Tết theo quy định tại công ty.
- Tham gia team building hàng năm.
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,