Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ:
Sử dụng dữ liệu khách hàng Công ty - Cá Nhân tìm kiếm nguồn khách hàng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng đã có và tiềm năng.
Tiếp nhận tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty, chăm sóc khách hàng sau ký HĐ, dự tính doanh thu dự án, đạt mục tiêu KPI trong tháng đề ra.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng, theo dõi và chịu trách nhiệm nhắc nhở thu hồi công nợ, nghiệm thu thành công hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi tiến độ dự án, làm báo cáo và cập nhật tình hình dự án hàng tuần.
Phối hợp với Marketing để lên kế hoạch khai thác nhu cầu, khảo sát khách hàng.
Giờ làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, từ 8:00-17:30
Yêu Cầu Công Việc
Có bằng Cao đẳng - Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Marketing hoặc tương tự là lợi thế.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn viên, chăm sóc khách hàng. Có kinh nghiệm làm việc trong ngành kiến trúc, xây dựng, nội thất là một lợi thế.
Thành thạo các công cụ Office, thành thạo Excel, quen thuộc các công cụ quản lý công việc CRM.
Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán, giao tiếp tốt, hiểu được kỳ vọng thuyết phục khách hàng.
Trung thực, ham học hỏi, đề cao tinh thần đồng đội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,