Mô tả công việc
1. Công việc cụ thể
- Tìm hiểu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Nghiên cứu sản phẩm, tài liệu chuyên môn và quy trình sale.
- Gọi điện thoại trực tiếp tư vấn về tình trạng và nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm, công dụng và chức năng của sản phẩm tới khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, theo dõi liên tục trong và sau thời gian sử dụng sản phầm.
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
2. Báo cáo kết quả
- Cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng.
- Lập báo cáo doanh số cá nhân định kỳ theo quy định.
- Liên tục kết hợp với trưởng bộ phận và các bộ phận khác nhằm cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu có kinh nghiệm
- Có laptop cá nhân.
- Chăm chỉ nhiệt huyết với công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Chủ động trong công việc và liên tục học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ
· Thu nhập = Lương cứng 7.000.000 + Phụ cấp + % Doanh thu + Thưởng đội nhóm.
(Lương cứng sẽ không giới hạn theo các mức doanh thu đạt được, có kinh nghiệm sẽ được thỏa thuận về lương)
· Phụ cấp:
- Ăn trưa : 500k/ tháng.
- Gửi xe: 100k/ tháng
- Điện thoại: 200k/tháng
Tổng Thu nhập 12 – 25tr/tháng
2. Đãi ngộ
- Được làm việc tại môi trường trẻ trung, sếp trẻ tâm lý và nhiệt tình
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và học thêm nhiều kiến thức trong ngành.
- Thu nhập xứng đang theo năng lực.
- Cơ hội thể hiện bản thân không giới hạn, thách thức và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Thưởng xứng đáng dựa trên hiệu suất và đóng góp thực sự.
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng, định hướng sự nghiệp rõ ràng.
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,